21/9/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด เบอร์ตันฯ 4-1

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด เบอร์ตันฯ 4-1

เกมคาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดผสม ทำการถล่มใส่ เบอร์ตันฯ แบบกลับบ้านไม่ถูก 4-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปเจอกับ สวอนซี ซิตี้ มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กผีควรรู้หลังเกมนี้ ไปดูพร้อมๆกันเลย!!

ชุดสำรอง สอบผ่าน!

ดูบอลสดมือถือฟรี

เปลี่ยนทีมถึง 9 ตำแหน่ง

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นทุกฝ่ายคงทราบกันดีแล้วว่า ในนัดนี้ มูรินโญ่ จะทำการโรเตชั่นนักเตะ และที่น่าจับตามอง คือฟอร์มการเล่นที่ดุดันจะลดคุณภาพลงไปหรือไม่...คำตอบเกิดขึ้นทันทีเมื่อนกหวีดดังขึ้น คุณภาพของผู้เล่นที่เปลี่ยนจากเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 แทบจะไม่ต่างกัน เกมรุกที่ดุดัน นับเป็นจุดเด่นของพลพรรคผีแดง ด้วยระบบที่ดี ไม่ว่าจะจับใครลงมาเล่นทำให้เกมรุก บุกได้ไหลลื่น แทบจะขึงผู้เล่นของทีมเยือน ให้ตั้งรับตลอดทั้งเกม ส่งผลให้ในแดนกลาง รวมถึงแผงหลังไม่ต้องเจอกับสถานการณ์อันตราย จะมีความผิดพลาดส่วนบุคคลเพียงเล็กน้อย ที่ทำให้ทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม


ยังใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย

ดูบอลสดtrue


เเม้จะยิงได้ถึง 4 สกอร์ แต่นับว่าน้อยถ้าเทียบกับโอกาส

อันที่จริง การยิง 4 ประตูก็น่าพอใจหากมองถึงผลการแข่งขัน แต่เมื่อดูจากโอกาส ที่มีการเข้าทำ จังหวะสุดท้ายของนักเตะชุดสำรอง ยังต้องระเมียดมากกว่านี้ ทั้งกองหน้าตัวเป้าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ตัวรุกฝั่งซ้าย อองโธนี่ มาซิยาล อย่างน้อยๆทั้งคู่น่าจะทำแฮตทริกในเกมนี้ได้ จริงอยู่ที่ศักยภาพ เบอร์ตันฯ ห่างชั้นกับ ยูไนเต็ดหลายช่วงตัวนัก แต่เขาก็ขนผู้เล่นชุดผสมมาเหมือนกัน เพราะฉนั้นเมื่อมีโอกาส ที่ต้องเป็นประตูในจังหวะสุดท้ายควรจะใส่สกอร์ และไม่ต้องสนว่าในนาทีนั้นทีมจะนำ อยู่ 2, 3 หรือ กี่ประตูก็ตาม เพราะในโลกของฟุตบอล ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งสิ้น ดูบอลสดมือถือฟรี

ซีซั่นนี้ผีมีกองทัพที่ใหญ่

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

การจะเน้นในทุกถ้วย เป็นไปได้

หากจะมองถึงเส้นทางในการกวาดโทรฟี่ของทีม ตอนนี้ยังอยู่ในเส้นทางของทุกๆถ้วย แน่นอนว่าบางทีมอาจจะต้องการเน้นแค่รายการใหญ่ๆอย่าง พรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ถ้าหากคุณมีศักยภาพทีมที่ดี นักเตะผู้เล่นสามารถหมุนเวยนเปลี่ยนได้ โดยระบบทีมยังไม่เสีย มันจะมีประโยชน์อะไรในการไม่เน้นในทุกรายการที่ลงเล่น ผีแดง เป็นอีกทีมนึงที่มีคุณภาพของผู้เล่นที่เรียกได้ว่า แทนกันได้หมดทุกตำแหน่ง เอาง่ายๆขนาดเกมเมื่อคืนส่วนใหญ่ล้วนเป็นนักเตะทีมสำรอง นี่ยังมีดาวรุ่งฝีเท้าดีๆของทีมที่ยังไม่ได้รับโอกาส หากจัดสรรสรรพยากรของนักเตะดีๆ ปีนี้จะเป็นปีที่ พลพรรคผีแดงอาจจะได้ลุ้นแชมป์ในหลายรายการ


วาทะเด็ดหลังเกมของกุนซือ

ดูบอลสดคืนนี้

ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของนักเตะ

แน่นอนว่าเกมนี้เราจะได้เห็นชุดสำรองที่ได้รับโอกาส เพราะส่วนใหญ่ของซีซั่นนี้ แข้งเหล่านั้นต้องนั่งดูอยู่ข้างสนามเป็นหลัก ในนัดนี้พวกเขาได้ลงมาพิสูจน์ตัวเองแบบเต็มๆในเกมนี้ "เกมนี้อาจจะไม่ได้เป็นเกมที่ใหญ่และถูกจับตามองมากนัก แต่ถึงอย่างไรผมแฮ้ปปี้กับผลการแข่งขัน กองเชียร์ และผลงานของผู้เล่น ที่เล่นกันได้อย่างจริงจัง เหนียวแน่น และรัดกุม ถึงแม้นจะเจอกับทีมที่อยู่ลีกที่ต่ำกว่าก็ตาม เราไม่ประมาทคู่แข่ง สิ่งนี้ย่อมทำให้เรามีโอกาสชนะพวกเขาได้ หากเราทำงานของเราได้ดี ซึ่งวันนี้ทุกคนแสดงให้เห็นแล้ว นักเตะหลายคนได้รับโอกาสไม่มากเท่าไหรนัก แต่เขาแสดงความเป็นมืออาชีพ เล่นกันได้อย่างเต็ที่ น่าชื่นชมจริงๆ" น้ามู ปิดท้าย



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
 
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ

ติดตามดูบอลสดได้ที่นี่ http://www.linedoball.com/   ชัดระดับ HD ฟรีทุกคู่!!