14/9/60

ป๋าคิมเด็กผี!!รวมทีมโปรดของ 5 ท่านผู้นำระดับโลก

ดูบอลสด


รวมทีมโปรดของ 5 ท่านผู้นำระดับโลก

เรื่องราวของฟุตบอลอยู่ในหัวใจของใครหลายๆคน รวมถึงท่านผู้นำระดับโลก ที่บางคนถูกบันทึกว่าเกี่ยวโยงกับวงการฟุตบอล วันนี้เราจะพาไปดูทีมโปรดของท่านผู้นำเหล่านั้นกัน พร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

โรเบิร์ต มูกาบี้

ดูบอลออนไลน์

แฟนบอล เชลซี และ บาร์เซโลน่า

สำหรับท่านผู้นี้ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีคนปัจจุบันของประเทศซิมบับเว โดยเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่ วันที่ 22 ธันวาคม 1987 เขาดูแลอยู่ในส่วนของ คณะปฏิรูปต่อต้านชาวผิวขาว ซึ่งดีกรีก็เคยเป็นถึง ผู้นำพรรคสหภาพแห่งชาติแอฟริกาแห่งซิมบับเว-แนวหน้ารักปิตุภูมิ สำรับเรื่องฟุตบอลต้องบอกว่าเข้าเส้นมากเหมือนกัน เพราะเขาเผยถึงทีมรักของเขา นั้นก็คือ เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก รวมถึงยังติดตาม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน "ผมไม่ชอบให้ใครมากวนผม ในขณะที่ดูการแข่งขันของ เชลซี และ บาร์เซโลน่า ผมแฮปปี้จริงๆเวลาดูพวกเขาเล่น"


มูอัมมาร์ กัดดาฟี่

ดูบอลสดคืนนี้


แฟนบอล ลิเวอร์พูล

แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็มีการเปิดเผยถึงของใช้ส่วนตัวของ มูอัมมาร์ กัดดาฟี่ อดีตผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของประเทศลิเบีย ว่าหลังจากที่ล่วงลับไปแล้วนั้น คนสนิทได้ไปพบเห็นสมบัติที่ท่านได้เก็บไว้ มันเป็นตราสโมสร "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เรื่องนี้ถูกส่งต่อมาถึงลูกชายของเขา อัล-ซาอัดดี้ กัดดาฟี่ ที่คลั่งไคล้ฟุตบอลขนาดถึงคิดอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แถมยังมีข่าวว่าสนใจที่จะเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการไปลงทุนที่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับทีม ยูเวนตุส หลังจากเป็นผู้อำนวยการสโมสรและทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ดูบอลสด

โอซามะ บิน ลาเดน

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

แฟนบอล อาร์เซน่อล


ไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ แม้เรื่องราวของเขาจะออกแนวฮาร์ดคอ แต่หากพูดถึงเรื่องฟุตบอล โอซามะ บิน ลาเดน ก็เป็นแฟนบอลปกติเหมือนกับเราๆทั่วไป โดยสมัยวัยหนุ่มๆ เขาเคยมาใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และขณะนั้น "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล นับว่าเป็นสุดยอดทีมที่ไร้เทียมทาน บิน ลาเดน ก็เลยหลงไหลในลีลาฟุตบอล จนถึงขั้นซื้อตั๋วไปนั่งชมเกมที่สนาม ไฮบิวรี่ อดีตรังเหย้าของทีม และคนสนิทใกล้ชิดของ อดีตหัวหน้ากลุ่มอัลกออิดะห์ ยังเปิดเผยถึงความชอบที่เข้าเส้นของท่านอีกว่า ถึงขั้นสะสมเสื้อฟุตบอลของไอ้ปืนใหญ่ ไว้เป็นของสมบัติส่วนตัวอีกดว้ย


คิม จอง-อึน

ดูบอลสดtrue

แแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ท่านผู้นำที่โด่งดังอย่าง คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของประเทศเกาหลีเหนือคนปัจจุบัน ก็เป็นอีกคนที่มีการเปิดเผยออกมาอยู่บ่อยๆว่า เป็นคนที่สนใจในกีฬาฟุตบอลอย่างจริงจัง โดยทีมโปรดของท่านก็คือทีม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมของลีกเมืองผู้ดี โดยเรื่องนี้มีการยืนยันจากทั้งคนสนิท รวมถึง สมาชิกวุฒิสภาของประเทศอิตาลี อันโตนิโอ ราซซี่ บุคคลที่ใกล้ชิดกับ คิม จอง-อึน ว่าเป็นจริงที่ท่านผู้นำชื่นชอบในทีมผีแดง และหากมีแมตซ์สำคัญๆของทีม เขาก็จะไม่พลาดมันเด็ดขาด

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์

ดูบอลสดมือถือฟรี

แฟนบอล ชาลเก้ 04

มีการเปิดเผยว่า อดีตผู้นำที่ทรงพลังของเยอรมัน เคยติดตามฟุตบอลในลีกของประเทศตัวเอง และมีทีมโปรดคือ "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ถึงกระนั้นในปี 2008 สโมสรได้ออกมาประกาศว่า เรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ