2/9/60

ทำใจน่ะ!!5 แข้งพรีเมียร์ฯที่อยากย้าย แต่สุดท้ายต้องอยู่ต่อ

ดูบอลสด

5 แข้งพรีเมียร์ฯที่อยากย้าย แต่สุดท้ายต้องอยู่ต่อ

แม้จะมีการซื้อ-ขายมากมายในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีนักเตะบางคนที่แม้ในใจอยากย้ายทีมจนตัวสั่น แต่ก็ต้องอกหักเพราะต้องอยู่กับทีมเดิมต่อไป จะมีใครบ้างที่ต้องทำใจ ไปดูกัน!!

อเล็กซิส ซานเชซ

ดูบอลสดออนไลน์

อาร์เซนอล

อกหักช่วงนาทีสุดท้ายจริงๆ เพราะทาง ซานเชซ ก็แสดงอาการมาตลอดว่าเขาไม่มีความสุขในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกต่อไปแล้ว เห็นได้ชัดจากเกมล่าสุด ที่เจ้าตัวกลับมาประเดิมสนามหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ แต่กลับต้องเจอผลการแข่งขันที่แพ้ ลิเวอร์พูล หมดรูป 4-0 ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าเขาหมดความอดทนในการจะเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่ โดยเต็งจ๋าเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซองประมูลเข้ามาแล้ว แต่กรรมดันมาตกลงที่เขา เมื่อ โตมาส์ เลอมาร์ ว่าที่ตัวแทนจากดมนาโก กลับตัดสินใจไม่ย้ายมายังกรุงลอนดอน ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องรั้งตัว ซานเชซ ให้อยู่กับทีมต่อไป


ริยาด มาห์เรซ 

ดูบอลสดมือถือฟรี

เลสเตอร์ ซิตี้

มีข่าวย้ายทีมตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาล และที่สำคัญเจ้าตัวเนื้อหอมสุดๆ แม้ในซีซั่นก่อนจะโชว์ผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ด้วยชื่อชั้นที่เป็นคีย์แมนพาทีมจิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ยังพอการันตีได้อยู่ โดยเขามีภาพหลุดไปอยู่ทั่วทั้งยุโรป ทีมที่ให้ความสนใจก็มี โรม่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล แต่ด้วยเหตุผลใดก็ตามแต่ เขาไม่สามารถตกลงกับทีมที่กล่าวมาได้เลย แม้แหล่งข่าวจะระบุว่ายังไงในปีนี้ แข้งชาวแอลจีเรีย ต้องเก็บกระเป๋าออกจากเมืองเลสเตอร์แน่นอน เพราะทั้งเขาและสโมสรก็ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายเขากลับต้องสวมเสื้อสีน้ำเงินเช่นเดิม


เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

ดูบอลสดtrue

เซาธ์แฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูล สาขา 2 ยืนยันมาตลอดว่าพวกเขาจะไม่ยอมส่งผู้เล่นไปยังถิ่นแอนฟิลด์ เหมือนในช่วงหลายปีหลังแน่นอน เพราะคนที่ฝั่งหงส์แดงต้องการ คือคีย์แมนหัวใจหลักในแผงปราการหลังของทีม แม้ตัวนักเตะเองแสดงจุดยืนจุดนั่งแบบชัดเจน ว่าต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมที่ได้ไปเตะฟุตบอลถ้วยยุโรป ถึงขั้นดื้อไม่ไปซ้อม และยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมก็ตาม แต่ดูเหมือนความเด็ดขาดของทีมนักบุญแดนใต้ในครั้งนี้จะเป็นจริง เพราะตั้งแต่ตลาดเปิด จนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนตลาดจะปิดคำว่า "ไม่ขาย ฟาน ไดค์" ก็ยังหมายความว่าอย่างงั้น แม้ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ จะยื่นค่าตัวเป็นสถิติกองหลังที่แพงที่สุดของโลกให้ก็ตาม


ดีเอโก้ คอสต้า

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เชลซี

หมดอนาคตกับทีมแบบจะ 100 เปอร์เซ็นไปแล้ว หลังจากเจ้านายใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ ประกาศชัดเจนว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมที่จะสู้ศึกซีซํ่น 2017/2018 และบอกให้นักเตะสามารถหาที่ลงใหม่ได้เลย และก็เป็น "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรเก่าของพี่ต้า เป็นตัวเต็งจะคว้าตัวเขากลับไปร่วมทีม แต่เหมือนบุญมีกรรมบัง เพราะทีมตราหมีโดนโทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ยาวไปจนถึงตลาดหน้าหนาวเดือน มกราคม ทำให้ในเคสนี้เกิดคดีพลิก คอสต้า ที่ไม่ได้เข้าแคมป์กับ เชลซี ในช่วงพรีซีซั่นแม้แต่วันเดียว กลับมีรายชื่อ 25 คนสู้ศึกพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ซะอย่างงั้น ดูบอลสด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

ดูบอลสดคืนนี้

ลิเวอร์พูล

บาร์เซโลน่า ต้องเสียแข้งตัวหลัก เนย์มาร์ ซุปตาร์ไปให้กับ เปแอสเช 222 ล้านยูโร ทีมจำเป็นต้องรีบหาตัวแทน และชื่อของ คูตินโญ่ ก็ลอยเข้ามาในตลาดรอบนี้แบบรายวัน แม้ในช่วงแรกตัวนักเตะเองจะไม่มีท่าทีหวั่นไหวกับดีลดั่งกล่าว แต่ขึ้นชื่อว่านักเตะอเมริกาใต้ทุกคน ย่อมอยากไปสัมผัสกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ทำให้เกิดการงัดข้อขึ้น โดยการยื่นอีเมลขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ทำเอาเดอะ ค็อป ช็อคตาตั้งไปตามๆกัน เพราะเขาพึ่งจะต่อสัญญายาวกับทีมไปเมื่อซีซั่นก่อน แต่บอร์ดบริหารหงส์แดงก็ไม่ยอม เพราะแม้ทีมต่างดาวจะยื่นข้อเสนอมา 4 ครั้ง โดนปัดทิ้งไปทั้งหมด ทำให้แข้งชาวแซมบ้า ต้องกินยาทำใจไปตามระเบียบ



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะ