12/9/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด บาเซิ่ล 3-0

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด บาเซิ่ล 3-0

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของพลพรรค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้สวยหรู หลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่อัด เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 มีประเด็นอะไรที่เด็กผีต้องรู้หลังเกมนี้บ้าง ไปดูกัน!!

เกมนี้เป็นของ ผีแดง

ดูบอลสดมือถือฟรี

คุมเกมได้อยู่ ขู่ได้ทั้ง 90 นาที

ก่อนเสียงนกหวีดจะเริ่มต้นขึ้น แฟนผีแดงหลายคนกังวลกับ 3 แต้มแรกในถ้วยยุโรปใบใหญ่ เพราะทีมขาดทั้ง เอริก ไบยี่ กับ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนทั้ง 2 คน รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็ได้พักในเกมนี้ แต่แล้วทุกสิ่งที่กังวลก็มะลายหายไป ปีศาจแดง ไล่บุกกดดันคู่แข่งตลอดทั้งเกม ฝั่งทีมเยือนได้แต่ตั้งรับ และมีฮึดเล็กๆจากจังหวะสวนกลับ แต่ความอันตรายไม่ได้รุนแรงมากนัก การครองบอลขึงอยู่หน้าประตูคู่แข่ง รอเพียงแค่ประตูปลดล็อคเท่านั้น แต่ผู้ทำประตูแรกก็มาจากตัวสำรอง ที่โดนเปลี่ยนมาแทนกัปตันทีมในเกมนนี้...


กัปตัน ป็อก เดี้ยง...

ดูบอลสดtrue


เเต่ตัวแทนลงมาซัลโวประตูแรก

ปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ ตกเป็นของ พอล ป็อกบา น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขารับบทผู้นำ แต่เหมือนโชคชะตาจะกลั้นแกล้ง เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเพียงแค่ 17 นาทีเท่านั้น เขาก็ต้องขอเปลี่ยนตัวออกไปแบบช็อคแฟนๆเล็ก และคนที่เปลี่ยนลงมาแทนก็เป็นพี่ฟู และหลังจากนั้นบอลคลอสด้านข้างของ ยูไนเต็ด ก็เริ่มทำงานทันที ปีกทั้ง 2 ข้างที่วันนี้เติมเกมบุกแบบมันส์ ไม่ต้องกังวลหลังบ้าน เพราะเกมเป็นของฝั่งเจ้าถิ่นอยู่ฝ่ายเดียว ก็มาเห็นผลเมื่อลูกเปิดโยนยาวจาก อ.ยัง มาลงศรีษะของ เฟไลนี่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าเวหาอยู่แล้ว โขกไปแบบเน้นๆ เป็นประตูแรกให้ทีมขึ้นนำ และเป็นประตูแรกในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีวั่นนี้อีกด้วย

แนวรุกอย่างโหด

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ลูกากู 6 นัด 6 ประตู/น้องแรช เดบิวยิ่งใหญ่

ขอพูดถึงแนวรุก มาที่คนแรกเลย แข้งตัวใหม่แกะกล่องอย่าง ลูกากู วันนี้เป็นตัวความหวังในแดนหน้า และเขาไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ก่อนที่จะทำประตูเขาก็มีส่วนร่วมกับเกมบุกของทีมอยู่ตลอด ความเร็ว ความคล่องทำได้ดีสุดๆ แต่เมื่อบวกความแข็งแกร่งเขาเป็นสไตร์เกอร์ที่เพอร์เฟ็ค หากนับนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ(ซุปเปอร์ คัพ)จนมาถึงในวันนี้ เขาลงเล่นให้ทีมไปเล่น 6 เกม และยิงไป 6 ประตู ส่วน มาคัส ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ไม่ว่ารายการใด หากเขาได้ลงเล่นเป็นครั้งแรก เขาทำประตูได้ทุกเกมกับการเปิดตัว รวมถึงทีมชาติอังกฤษ นับว่าเป็นอนาคตของทีม ที่นับวันจะยิ่งขาดเขาไม่ได้ซะแล้ว ดูบอลสด


น้ามู ยังไม่โอเค!

ดูบอลสดคืนนี้

แม้จะชนะแบบเด็ดขาด แต่ยังมีข้อติ

หลายคนคงคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่เพอร์เฟ็ค แต่สุดยอดกุนซือของทีม โฆเซ่ มูรินโญ่ ยังเห็นจุดอ่อน และอาจจะเป็นรอยแผลเล็กๆที่ต้องรับการรักษา "เราไม่เคารพคู่แข่ง จริงอยู่ที่คุณชนะ 3-0 แต่เมื่อในเวลา 90 นาทีไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น เกมนี้ขณะที่เรานำอยู่ 2-0 นักเตะเล่นกันแบบไม่จริงจังเท่าที่ควร เราอาจจะพลาดเสียประตูได้ และหากมันเกิดขึ้นงานเข้าแน่นอน นี่คือเกมฟุตบอลจริงๆ ไม่ใช่เล่นเกมส์เพลสเตชั่นอยู่นะ เพราะฉนั้นคุณควรจะตั้งสมาธิ และเมื่อคุมเกมอยู่แล้วต้องจัดการให้เด็ดขาดกว่านี้ ไม่มีใครรู้หรอกว่านัดสุดท้ายประตูได้-เสีย มันจะสำคัญแค่ไหน" น้ามู กล่าว

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ