7/9/60

โม้ก่อนเกม!!4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ เรือใบ ปะทะ หงส์แดง

ดูบอลสด

4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ เรือใบ ปะทะ หงส์แดง

หลังจากพักเบรกทีมชาติผ่านพ้นไป เกมพรีเมียร์ลีกกลับมาโม้แข่งกันในวันเสาร์นี้ และบิ๊กแมตซ์หนีไม่พ้น แมนฯซิตี้ ที่เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล วันนี้เราจะพาไปดูประเด็นร้อนจะมีอะไรบ้างลุยเลย!!

โปรแกรมชุกทั้งคู่

ดูบอลสดคืนนี้

อาจจะมีการพักนักเตะบางตำแหน่ง

สิ่งที่น่าสนใจคือในปีนี้ทั้ง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดยถัดจากเกมวันเสาร์ไปอีกไม่กี่วัน เรือใบสีฟ้า จะออกนอกบ้านเปิดเกมแรกในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ เฟเยนูร์ด ในคืนวันพุธ แชมป์ลีกดัตซ์ โดยในวันเดียวกันฝั่ง หงส์แดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คู่ปรับเก่าที่เอาชนะพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า 2016 เซบีย่า แต่จะเบาหน่อยที่ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้ในเกมนี้เราต้องดูว่า เป็ป กวาดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะปรับทัพมากน้อยแค่ไหน เพราะทั้งเกมลีก และบอลถ้วยมีความสำคัญไม่แพ้กัน


จับตามอง คูตี้

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


จะมีชื่อใน 11+7 รึป่าว

หากได้ชมเกมคู่นี้ในซีซั่นหลังๆ นักเตะคนหนึ่งที่สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คูตินโญ่ แต่สถานการณ์ของเขา และลิเวอร์พูล เริ่มไม่สู้ดี เพราะเขาไม่ได้ลงช่วยทีมมาแล้วกว่า 40 วัน เนื่องมาจากการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และมีอาการบาดเจ็บหลัง แต่หลายฝ่ายนั้นทราบดีว่าเพราะเรื่องสภาพจิตใจมากกว่า ที่ทำให้เขาไม่มีสมาธิ เพราะเจ้าตัวสามารถลงเล่นในเกมทีมชาติได้อย่างไม่มีปัญหา ในการกลับมาสู่แคมป์หงส์แดง คล็อปป์ ยังไม่ฟันธงว่าเขาจะมีรายชื่อในเกมนี้หรือไม่ ถึงอย่างไรการมี คูตี้ ในทีม นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในเกมใหญ่แบบนี้ ดูบอลสด

วัดใจแนวรับ

ดูบอลสดtrue

แนวรับทั้งสองทีม คือจุดอ่อน

แม้ทั้งสองทีมจะมีผุู้เล่นในแนวรุกที่สุดแสนอันตราย แต่หากมองไปยังแนวรับนับว่ายังมีจุดอ่อนให้เห็นทั้ง 2 ทีม ซิตี้ ในปีนี้คงมองเห็นตรงนี้แบบชัดเจน เพราะเป็ปเสริมผู้เล่นแนวรับเข้ามาหลายราย แถมแต่ละคนค่าตัวก็ไม่ธรรมดา ต่างกับ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวกับ ฟานไดรค์ กองหลังนักบุญมาตลอดช่วงตลาดหน้าร้อน แต่ไม่สามารถคว้ามาร่วมทีมได้ ในแผงหลังมีใหม่เข้ามาแค่รายเดียว และเป็นแบ็คซ้ายอย่าง โรเบิร์ตสัน ที่ตอนนี้ยังต้องรอคอยโอกาสต่อไป เนื่องจาก โมเรโน่ โชว์ฟอร์มได้แรงขึ้นมา ทำให้ในเกมนี้จะเป็นการวัดความผิดพลาดในแนวรับ หากทีมไหนทำได้ดีกว่า อาจจะเป็นตัวชี้วัด 3 แต้มได้เลย


สถิติ หงส์แดง ข่มยับ

ดูบอลสดมือถือฟรี

6 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 2 ไม่แพ้

หากจะย้อนไปตอนที่ ลิเวอร์พูล พลาดท้าแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ต้องย้อนไปถึง 3 ปีก่อน เพราะหลังจากนั้น 6 เกม พลพรรคหงส์แดงร้อนแรงกว่า ชนะ 4 เสมอ 2 ไม่แพ้ให้กับเรือใบสีฟ้าเลย ดูเหมือนว่าคู่นี้จะเป็นบอลแพ้ทางกันอยู่หน่อยๆ เพราะไม่ว่าทั้งสองทีม ณ ขณะนั้นฟอร์มจะขึ้นหรือลงยังก็ตามแต่ เมื่อต้องโคจรมาพบกันฝ่ายหงส์แดงจะโชว์ศักยภาพที่เหนือกว่าตลอด แต่หากมองในปีนี้ต้องยอมรับว่า ลูกทีมของ เป็ป แข็งแกร่งขึ้น และการเข้ามาคุมทีมเป็นปีที่ 2 ทำให้เขาเริ่มมีทีมในอุดมคติ เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมสนุกและสูสี ผลการแข่งขันสามารถออกได้ทั้ง 3 หน้า

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ