6/9/60

ยังเร็วไป!!"น้ามู"เปิดอก ปีนี้"ผีแดง"ยังไม่แซง...คว้าแชมป์


"น้ามู"เปิดอก ปีนี้"ผีแดง"ยังไม่แซง...คว้าแชมป์

แม้ว่าผลงานใน 3 นัดแรกของการเปิดซีซั่น 2017/2018 จะฮอตฮิตติดลมบน แข่ง 3 ชนะ 3 ยิง 10 เสีย 0 นำเป็นจ่าฝูง แต่ โฆเซ่ มูรินโญ่ กลับมองว่าแชมป์ลีกยังเร็วไปในปีนี้ เป็นเพราะอะไรไปดูเลย!!

เริ่มปรับทีมตั้งแต่ซีซํั่นแรก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mourinho manu

ผีแดง ยุคน้ามู

ขวบปีแรกในการเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่นผีแดง ดูเหมือน มูรินโญ่ จะได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารของสโมสรเต็มเหนี่ยว เขาเริ่มทำงานโดยการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคน และนักเตะที่เขาคว้าตัวมาใช่วงฤดูกาลแรกก็ได้แก่ เอริก ไบยี่ จากบียาร์เรอัล, 30 ล้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จากเปแอสเช, ฟรี เฮนริค มคิตาร์ยาน จากดอร์ทมุนด์, 27 ปอล ป๊อกบา จากยูเวนตุส, 89 รวมเบ็ดเสร็จจากการใช้เงินในรอบนี้ 146 ล้านปอนด์ และเป็นการประกาศแบบดังๆว่า ปีศาจแดง ในยุคของ มูรินโญ่ กำลังจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mourinho manu cham

แม้จะแป็กในลีก แต่ไปปังในบอลถ้วย

สาวกผีแดงอาจจะหนาวๆร้อนๆ เมื่อในลีกพวกเขาหนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ทำให้จบ 38 เกม อันดับ 6 คือตำแหน่งของทีมในปีก่อน แต่ทุกอย่างไม่ได้แย่เสมอไป กุนซือที่คุมทีมเล่นฟุตบอลนอคเอาท์ได้ดีคนหนึ่งของโลกอยู่ในทีมแล้วตอนนี้ และเขาก็พาทีมคว้าแชมป์แรกตั้งแต่คุมเกมอย่างเป็นทางการในฟุตบอลการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ตามมาด้วยแชมป์ถ้วยเล็กในประเทศ อีเอฟแอล คัพ ก่อนจะไม่มีทางเลือกอื่น หากต้องการไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก พวกเขาต้องคว้าแชมป์ ยูโรป้า และสุดท้ายเฮียมู ก็ไม่ทำให้แฟนผีต้องเสียใจ เขาพาทีมคว้าแชมป์ถ้วยเล็กของยุโรปได้สำเร็จ และนับเป็นแชมป์ในถ้วยใบนี้หนแรกของทัพปีศาจแดง


เริ่มเข้าสู่ขวบปีที่ 2

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ manu lukaku matic

ช็อปกระจายเหมือนเดิม

วิกเตอร์ ลินเดลอฟ จากเบนฟิก้า, 30.75 โรเมลู ลูกากู จากเอฟเวอร์ตัน, 75 เนมานย่า มาติช จากเชลซี, 40 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เซ็นฟรีรอบสอง 145.75 ล้านปอนด์ เงินลงทุนแทบไม่ต่างจากปีแรกที่เสริม แต่เมื่อดูสมดุลทีมกำลังไปในทิศทางที่ดี แม้จะแพ้ เรอัล มาดริด ในถ้วยซุปเปอร์ คัพ แต่พวกเขามาแก้ตัวในเกมลีก ชนะ 3 นัดรวด รั้งจ่าฝูงในขณะนี้ ทุกเสียงต่างพากันยกว่าเต็งแชมป์ในปีนี้อาจจะอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ และภาษีของฝั่งสีแดง ดูเจิดจ้ากว่าสีฟ้า แต่ในขณะเดียวกัน แม่ทัพของเหล่าปีศาจกลับมองต่าง เขาเบรกเสียงเยินยอนั้นด้วยการกล่าวที่ว่า "มันยังไม่ถึงเวลาของเราในการที่จะคว้าแชมป์ลีก ผมพูดเสมอว่าขอเวลา 3 ซีซั่น ถึงเวลานั้นทีมในความคิดของผมจะสมบูรณ์ที่สุด" ดูบอลสดมือถือฟรี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mourinho manu

ลดแรงกดดันจากการคาดหวังที่สูงขึ้น

แน่นอนว่าหากการคาดหวังเริ่มแรงเข้ามา นักเตะอาจจะมีความกดดัน ทำให้กระทบต่อฟอร์มการเล่น มูรินโญ่ มีประสบบการณ์โชกโชนเขารู้ดีถึงเรื่องนี้ และรีบออกมาให้ทุกอย่างดูเบาลง "แน่นอนครับ ผมต้องการพา ยูไนเต็ด เป็นเบอร์ 1 ในเกาะอังกฤษอีกครั้ง แต่เราต้องแน่ใจว่าเรามาถูกทาง เราต้องสร้างทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ เพื่อจะต่อสู้ทั้งในลีกอังกฤษ และสู้กับทีมชั้นนำของยุโรปได้ ตลาดซัมเมอร์หนที่ 3 น่าจะลงตัวกว่านี้" แต่สุดท้ายตามสไตล์ของเจ้าตัว คงยังทิ้งความมั่นใจเล็กๆเอาไว้ให้แฟนบอลได้มีหวัง "แต่ถึงอย่างไรความพยายามของผมก็ไม่เคยลดละ หากว่าผมมีทีมใน 2 ตลาดนักเตะ และเราสามารถจะคว้าแชมป์ลีกได้ในปีนี้ ทำไมผมจะไม่คว้ามันไว้ล่ะ" น้ามูปิดท้าย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ