13/9/60

ค็อปทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมเจ๊า เซบีย่า 2-2

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมเจ๊า เซบีย่า 2-2

พลพรรคหงส์แดง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอริเก่า เซบีย่า หลังจากในปี 2016 เป็นทีมที่หักอก ในรอบชิงยูโรป้าฯ เกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 มีประเด็นอะไรที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมนี้บ้าง ไปดูกันเลย!!

ครึ่งแรกคุมเกมอยู่หมัด

ดูบอลสดมือถือฟรี

พลาดก่อน แต่กลับมาไว

สภาพทีมในเกมเมื่อคืนนับว่าทีมค่อนข้างสมบูรณ์ทีเดียว แต่สถานการณ์ในช่วงต้นเกม ทำเอาเดอะค็ปในแอนฟิลด์ เงียบไปชั่วขณะ เมื่อฝั่งทีมเยือนยิงประตูออกนำไปก่อน ทั้งๆที่เป็นการสวนกลับและใช้โอกาสครั้งแรกก็สามารถลงโทษได้ทันที แต่หลังจากนั้นเกมเป็นของ ลิเวอร์พูล กองกลางคุมเกมได้หมด บุกดันจนพลิกขึ้นนำจากประตูของ 2 ตัวรุก เฟอร์มิโน่ และ ซาลาห์ และดูเหมือนว่าเกมนี้จะเข้าทางฝั่งเจ้าบ้าน ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก หงส์แดง ได้ลูกจุดโทษ ก่อนที่มือปืนประจำทีมอย่าง ฟีร์มิโน่ ซัดบอลไปชนเสานอก ออกไปอย่างน่าเสียดาย และนับว่าเป็นการพลาดจุดโทษที่ราคาแพงทีเดียว...


ครึ่งหลังหนังคนละม้วน

ดูบอลสดtrue


เเนวรุกตัน แนวรับตื้อ

เสียงนกหวีดเริ่มต้นช่วงครึ่งหลัง แต่เหมือนกับว่านักเตะของฝั่งเจ้าบ้าน ไม่ได้พักผ่อนในช่วง 15 นาที ทุกคนดูเหมือนไม่ร่าเริง ความปราดเปรียวหายไป วิ่งบีบเกมเร็วเหมือนในช่วงครึ่งแรกหายไป เกมบุกไม่ไหลลื่น เห็นได้ชัดว่า มาเน่ สปีดช้าลง อาจจะเป็นเพราะในช่วงครึ่งแรกสับมาซะเยอะ หลังจากที่ทีมเสียบอลในหลายจังหวะ ทำให้เกมของ เซบีย่า เริ่มฟื้นตัว และเปิดเกมบุกใส่ หงส์แดง มากขึ้นเรื่อยๆ และต้องชมความเด็ดขาดของฝั่งทีมเยือน แม้โอกาสจะน้อยกว่าเจ้าถิ่นเกิน 3 เท่า แต่ความเด็ดขาดมีมากกว่า(ยิงตรงกรอบ 2 เข้า 2) ผิดกับลิเวอร์พูล ที่ยิงนกตกปลาไปซะเยอะ ดูบอลสดมือถือฟรี

นักเตะฟอร์มแจ่ม

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

โมเรโน่ โชว์!

แม้ว่าเกมรับของ หมูวเรโน่ จะยังมีจังหวะขาดๆเกินๆ และทำให้แฟนบอลต้องลุ้นบ้างในบางครั้ง แต่เมื่อคืนเกมบุกของเขาฮอตฮิตติดลมบน ยิ่งในช่วงครึ่งแรกการเติมเกมทางกราบซ้าย คือจุดที่ ลิเวอร์พุล โจมตีฝั่ง เซบีย่า จนระส่ำระส่าย และเป็นที่มาของประตูตีเสมอ ถึงอย่างไรแล้ว ความสม่ำเสมอของฟอร์มการเล่นยังเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับแข้งชาวกระทิงดุรายนี้ อีกคนคือ ซาลาห์ เมื่อคืนเขายืนเป็นตัวรุกฝั่งขวา และเกมทางด้านนั้นก็ไหลลื่นดีทีเดียว ความเร็วของเขามีลุ้นทุกครั้งเมื่อลูกฟุตบอลอยู่ในการครอบครอง หากมีจังหวะจบสกอร์ที่เด็ดขาดกว่านี้ เขาจะเป็นอาวุธร้ายที่แนวรับฝั่งตรงข้ามต้องผวาทุกครั้งที่เผชิญ

สถิติเกมนี้ของ ซาลาห์ อยู่ในสานาม 88 นาที
มีโอกาศยิง 3 ครั้ง
เข้ากรอบ 1 ครั้ง
ทำได้ 1 ประตู
73 เปอร์เซนต์การผ่านบอลสำเร็จ
เลี้ยงผ่านสำเร็จ 2 ครั้ง
สถิติเกมนี้ของ โมเรโน่
มีโอกาศยิง 1 ครั้ง
เข้ากรอบ 1 ครั้ง
70 เปอร์เซนต์การผ่านบอลสำเร็จ
เอาชนะลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง
เข้าแท็คเกิ้ลสำเร็จ 3 ครั้ง


ผลเสมอไม่ได้เสียหายอะไรมากนัก

ดูบอลสดคืนนี้

แม้จะเจ๊า แต่ยังไม่น่าเศร้าเท่าไหร

เมื่อเก็บได้เพียงแต้มเดียว อาจจะส่งผลต่ออันดับในกลุ่ม แต่นับว่าทีมยังโชคดีเล็กๆ เมื่อผลอีกคู่ก็เสมอเช่นเดียวกัน ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มนี้ไม่มีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบ อีกทั้ง เซบีย่า เป็นคู่แข่งที่แกร่งที่สุดในกลุ่ม เพราะฉนั้นการเก็บ 1 แต้มถือว่าไม่เสียหายมากนัก เพราะเชื่อศักยภาพทีมว่าดูดีกว่าอีก 2 ทีมที่จะต้องเจอในนัดถัดไป อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องน่ายินดีคือ การกลับมาของ คูตินโญ่ ที่ได้ลงเป็นตัวสำรอง และนับเป็นเกมแรกของเขาในซีซั่นนี้ ได้รับการต้อนรับจาก เดอะ ค็อป อย่างอบอุ่นเหมือนอย่างเช่นเคย เชื่อว่าการกลับมาของเขาจะช่วยยกระดับของทีมไปอีกขั้นอย่างแน่นอน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ