21/9/60

อย่ารั้งไว้!!4 เหตุลที่"เชลซี" ควรปล่อย"คอสต้า" พ้นถ้ำสิงห์

ดูบอลสด


4 เหตุลที่"เชลซี" ควรปล่อย"คอสต้า" พ้นถ้ำสิงห์

มีข่าวจากสื่อหลายสำนัก ว่าทาง เชลซี ได้ตกลงยอมขาย คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา ให้กับทาง แอต. มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูว่าเหตุใดการตัดสินใจครั้งนี้มันจะดีต่อสโมสร พร้อมแล้วลุยเลย!!

ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

ดูบอลสดคืนนี้

คอนเต้ ประกาศไปชัดเจนแล้ว

ข่าวนี้หลายคนคงทราบดีแล้ว เมื่อช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทัพสิงห์บลู ได้ยกหูโทรศัพท์โทรตรงไปยัง ศูนย์หน้าตัวหลักของทีม และได้แจ้งความจำนงให้เขาทราบว่า ในฤดูกาลถัดไปเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว แม้หลายคนจะยังไม่เชื้อกับข่าวนี้ แต่ความชัดเจนมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทั้งตัว คอสต้า เองที่เริ่มแสดงอาการไม่ค่อยอยากจะกลับมาซ้อมกับทีม และการให้สัมภาษณ์แบบตรงๆของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ยอมรับแบบเปิดอกว่า อนาคตของ คอสต้า ได้ถูกตัดสินตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ของฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ตัวของเขาเองวางแผนอนาคตของทีมโดยจะไม่มีชื่อของ คอสต้า อย่างแน่นอน


เป็นนักเตะเจ้าปัญหา

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


สร้างวีรกรรมทั้งใน และนอกสนาม

โปรเถื่อน ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะจับฉลาก แต่ได้มาเพราะพฤติกรรมของเจ้าตัวล้วนๆ แน่นอนว่าก่อนเขาจะย้ายมาที่ เชลซี ในปี 2014 คอสต้า เป็นนักเตะที่มีข่าวเสียๆหายๆตั้งแต่อยู่ในลีกแดนกระทิงดุกับ แอต. มาดริด และความเสี่ยงในการดึงนักเตะคนนี้เข้ามาก็เริ่มสร้างปัญหาให้ทีมทันที ทั้งการที่ตัวเขาเองควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ค่อยอยู่ แม้แต่กรรมการเองบางครั้งยังไม่ได้รับความเคารพจากนักเตะคนนี้ ไม่ต้องพูดถึงผู้เล่นด้วยกันเอง ลูกตุกติกนอกเกมมีให้เห็นมาโดยตลอด และล่าสุดการเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมมาร่วมซ้อมกับทีม และใส่เสื้อ แอต.มาดริด ทั้งๆที่ยังเป็นนักเตะ เชลซี ความไม่เป็นมืออาชีพตรงนี้เองที่ทำให้เขาดูแย่ในสายตาของแฟนบอลหลายๆคน

ไม่มีคอสต้า ไม่ส่งผลเสีย

ดูบอลสดtrue

โมราต้า เริ่มปรับตัวกับทีมได้

ความกังวลเกิดขึ้นก่อนช่วงเริ่มต้นฤดูกาล โมราต้า เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่ เชลซี ดึงมาจาก เรอัล มาดริด และความคาดหวังในตัวเขาสูงเกินไปเพราะถูกเอาไปเปรียบเทียบกับกองหน้าอารมรมณ์ร้อนอย่าง คอสต้า ตั้งแต่เกมแรกที่ โมราต้า ลงสนามเขายังไม่สามารถปรับตัวได้ บวกกับความฟิตที่ยังไม่เต็มประสิทธิภาพ ทำให้ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่ถึงเวลานี้ หลายคนคงลืม คอสต้า ไปหมดสิ้น เพราะหัวหอกหน้าหล่อเริ่มปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงลีกอังกฤษได้บ้างแล้ว จากการลงเล่น 5 เกม ยิงไป 3 ประตู และสไตล์การเล่นที่ตั้งใจ จริงจังอยู่กับเกม ทำให้การขาดหายไปของ คอสต้า ดูว่าจะไม่เป็นปัญหาอย่างที่หลายคนกังวลไว้ตั้งแต่ตอนแรก ดูบอลสด


ขายได้ราคา

ดูบอลสดมือถือฟรี

ได้กำไรเฉียดๆ 20 ลป.

สิ่งหนึ่งที่การปล่อยตัวแข้งชาวกระทิงดุพ้นจากทีมประสบความสำเร็จ คือราคาที่ แอต. มาดริด ยื่นเข้ามาขอซื้อนั้นมีมูลค่ามากกว่าตอนที่เชลซี คว้าตัวเขามาในปี 2014 เพราะทีมจากกรุงลอนดอนควักเงิน 35 ล้านปอนด์ ให้ทีมตราหมี แต่การขายกลับไปครั้งนี้ มูลค่ารวมจะอยู่ราวๆ 53 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพราะฉนั้นกับนักเตะที่ใจไม่อยู่กับทีม และยังสร้างปัญหาต่างๆนาๆ รวมถถึงค่าเหนื่อยที่ทีมต้องแบกรับไว้มหาศาล(185,000 ปอนด์/สัปดาห์)การขาย คอสต้า แล้วได้ราคางามเช่นนี้นับว่าประสบความสำเร็จในแง่ของธุรกิจ ด้วยวัย 28 ปี การย้ายกลับทีมเก่า อาจจะ วิน-วิน ต่อทั้งสองฝ่ายก็เป็นได้



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ

ติดตามดูบอลสดได้ที่นี่ http://www.linedoball.com/   ชัดระดับ HD ฟรีทุกคู่!!