5/9/60

ของดีแถมฟรีอีกต่างหาก!!รวม 5แข้งไร้ค่าตัว ที่ดูแล้วคุ้มสุดๆ

ดูบอลสด


รวม 5แข้งไร้ค่าตัว ที่ดูแล้วคุ้มสุดๆ

ตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา มีการทำลายสถิติการจ่ายเงินสูงสุดตลอดกาลของวงการฟุตบอล แต่มีนักเตะบางคนที่ทีมไม่ต้องจ่ายแม้แต่สตางค์เดียว แต่เมื่อมองดูแล้วนับว่าคุ้มสุดๆ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย!!

เจอร์เมน เดโฟ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ defoe

เอเอฟซี บอร์นมัธ

ประสบการณ์ไม่ต้องพูดให้เมื่อยปาก เพราะสำหรับ เดโฟ เขาพิสูจน์ตัวเองมาหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก แม้อายุจะปาเข้าไปถึง 34 ขวบ แต่เขายังสามารถยืนหยัดเป็นขุมกำลังหลักของทีมแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ในซีซั่นก่อน แม้ทีมจะตกชั้น แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของ เดโฟ ที่ต้องเรียกว่าแบกทีมทั้งฤดูกาล เพราะเจ้าตัวกระซวกไปถึง 15 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีม ทำให้ บอร์นมัธ ที่อยู่รอดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้ คว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว และด้วยประสบการณ์ที่มากล้น เชื่อเหลือเกินว่าเขาจะเป็นประโยชน์กับทีมอย่างมาก


ซีด โคลาซินาค

ดูบอลสดคืนนี้

อาร์เซนอล

แม้จะเงียบๆในตลาดหน้าร้อนนี้สำหรับดีล โคลาซินาค เพราะโดนกระแสของการทุ่มซื้อนักเตะแบบบ้าคลั่งจากทีมอื่นกลบหมด แต่เมื่อเขาลงช่วยไอ้ปืนใหญ่ ทุกเสียงพูดไปในทางเดียวกันว่า การคว้าตัวเขามาจาก ชาล์เก้ 04 แบบไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว นับว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เนื่องด้วยเขาเป็นกองหลังที่แอสซิสมากที่สุดในบุนเดสลีกาซีซั่นก่อน อีกทั้งในเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เขาสามารถยิงประตูใส่ เชลซี ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ และช่วย อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ในเกมนั้นได้อีกด้วย


โอมินิค โซลานเก้

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ลิเวอร์พูล

หลายคนคง งง ว่าเขาเป็นใคร ก่อนที่จะย้ายมายัง ลิเวอร์พูล เพราะในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาแทบไม่ได้รับโอกาส อาจจะเพราะอายุเขายังพึ่ง 19 ปี และทีมแชมป์เก่ามีผู้เล่นดีๆมากมาย ยากจะเบียดขึ้นมา แต่ที่ ลิเวอร์พูล เขาได้รับโอกาสหลายเกมในช่วงพรีซีซั่น อีกทั้งเขายังได้รางวัล ลูกบอลทองคำ จากรายการ ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี หลังจากที่พาทีมชาติ อังกฤษ คว้าแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ และด้วยหน่วยก้านที่สูงใหญ่ การทำประตูที่ไม่ธรรมดา เขาถูกยกให้เป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมในอนาคตไปแล้ว ดูบอลสด


เวย์น รูนีย์

ดูบอลสดtrue

เอฟเวอร์ตัน

หากพูดถึง เวร์น รูนี่ย์ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นก่อน เชื่อว่าแฟนผีแดงคงจะเซ็งไม่น้อย เพราะเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด อีกทั้งเมื่อได้รับโอกาส ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ แต่เมื่อเขาตัดสินใจย้ายไปยัง กูดิสัน ปาร์ค สถานที่ที่เคยปลุกปั้นเขามาตั้งแต่เด็ก รูนี่ย์ คนเดิมก็ค่อยๆกลับมา แม้อายุจะเลยเลขสามมาหน่อยๆ แต่ด้วยความเก๋า และประสบการณ์ที่มีเหลือล้น เสี่ยหมูสามารถช่วยทีมในเกมรุกได้มาก ด้วยการซัดไป 2 ประตู จาก 3 เกมแรกของซีซั่น เรียกว่าแจ้งเกิดใหม่กับทีมเก่าจริงๆ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ดูบอลสดมือถือฟรี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฤดูกาลที่แล้วเป็นการเปิดตัวแบบสวยหรูสุดในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับพระเจ้าแห่งวงการฟุตบอล เพราะเขาพาผีแดงผงาดคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์, ลีกคัพ และ ยูโรป้า ลีก แถมยังช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องมาดวงแตกจากอาการบาดเจ็บหนัก และคาดว่าจะต้องอำลาทีมไปแล้ว แต่ด้วยความพยายามเขาสามรถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว และเซ็นสัญญากับทีมต่อไปอีก 1 ซีซั่น ถึงอย่างไรแฟนปีศาจแดง อาจจะต้องรอถึงเลก 2 ก่อนจะได้เห็นพี่ตั้น กลับลงมาล่าตาข่ายอีกครั้ง



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ