2/9/60

ก่อนถึงดิอ็อก!!รวม4 แข้งพรีเมียร์ฯที่เคยเล่นให้ทั้ง ปืน-หงส์

ดูบอลสด


รวม 4 แข้งพรีเมียร์ฯที่เคยเล่นให้ทั้ง ปืน-หงส์

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ได้ทำการตกลงซื้อ-ขาย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นที่เรียบร้อย วันนี้เราจะพาย้อนไปชม นักเตะที่เคยสวมเสื้อสีแดง ลายหงส์ และ ลายปืน จะมีใครบ้างลุยเลย!!

นิโคลาส์ อเนลก้า

ดูบอลสดคืนนี้

อาร์เซนอล : 1997-1999

นักเตะเยาวชนจากค่าย เปแอสเช เขาสั่งสมประสบการณ์ในลูกหนังเมืองน้ำหอม ก่อนที่จะเป็น อาร์เซน เวนเกอร์ คนบ้านเดียวกัน มองเห็นแววอร่อยคว้ามาร่วมทีมในปี ค.ศ. 1996 ซึ่งในตอนนั้นเขาอายุได้เพียงแค่ 17 ปี ช่วงเวลาที่ดีกับเขาและไอ้ปืนใหญ่คือ ซีซั่น 1997-1998 เขาพาทีมคว้า 2 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่า คัพ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลิเวอร์พูล : 2001-2002 

หลังจากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เขาก็ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด, เปแอสเช และได้หวนกลับเกาะอังกฤษ เมื่อ ลิเวอร์พูลได้ตัวเขามาในการยืมมาใช้งาน 1 ปี และก็เกือบพา หงส์แดง เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก ด้วยการจบอันดับ 2 ในตาราง ก่อนสุดท้ายเขาเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลถัดมา

เจอร์แมน เพนแนนท์

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

อาร์เซนอล : 1999-2005

เขาย้ายมาอยู่กับไอ้ปืนใหญ่ตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลนักเรียน และแม้จะมีฝีเท้าโดดเด่นกว่าเพื่อนในผู้เล่นรุ่นเดียวกัน แต่เขาก็ได้รับโอกาสน้อยมาก ถึงแม้จะได้ขึ้นชุดใหญ่ในทีมตั้งแต่ปี 1999 แต่เขาก็โดนปล่อยยืมไปให้ทั้ง วัตฟอร์ด, ลีดส์ฯ และ สุดท้ายเป็นเบอร์มิงแฮม ที่ยืมและซื้อขาดไปในที่สุด ฝากผลงานไว้ที่ 26 เกม 3 ประตู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pennant liverpool

ลิเวอร์พูล : 2006-2008

หลังจากโชว์ผลงานกับทีมลูกโลกได้อย่างเฉียบขาด ลิเวอร์พูล ก็ทุ่มเงินประมาณ 7 ล้านปอนด์คว้าตัวเขามาร่วมทีม โดยหวังให้ปีกรายนี้ยกระดับเกมรุกของทีมให้ดูวูบวาบมากยิ่งขึ้น แต่แล้วฟอร์มการเล่นของเขาไม่ได้ดีอย่างสม่ำเสมอ แถมมีเรื่องนอกสนามที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่น ก่อนสุดท้าย หงส์แดงจะปล่อยยืม และขายทิ้งไปในที่สุด

ยอสซี่ เบนายูน

ดูบอลสดtrue

ลิเวอร์พูล : 2007-2010

แข้งชาวอิสราเอลสร้างชื่อมากับทีม มัคคาบี้ ไฮฟา สโมสรในลีกประเทศบ้านเกิดก่อนจะมาเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และได้ลงดวลกับหงส์แดงในศึก  เอฟเอ คัพ รอบชิงฯในปี 2005 ก่อนที่อีก 2 ปีต่อมาเขาก็ตัดสินใจย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลา 3 ปีเขาโชว์ผลงานได้ดีตามมาตรฐาน ก่อนจะถูก เชลซี ดึงตัวไปด้วยมูล 5.5 ล้านปอนด์ ดูบอลสดมือถือฟรี


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ benayoun arsenal

อาร์เซนอล : 2011-2012 

การตัดสินใจไปอยู่ในกรุงลอนดอนกับทีมสีน้ำเงิน เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก ส่วนใหญ่จะถูกให้เป็นตัวเลือกรองๆ ทำให้ในซีซั่น 2011-2012 เขาก็ย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อล ในสัญญายืมตัว และก็เป็นซีซั่นที่ดีของเขาเพราะสามารถลงช่วยทีมได้มากถึง 25 เกม และยิงไป 6 ประตู ก่อนเชลซีจะดึงตัวกลับไปใช้งานในปีถัดมา

โคโล ตูเร่

ดูบอลสดมือถือฟรี

อาร์เซนอล : 2002-2009

กองหลังผิวสี ที่มีจุดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งเขาย้ายมายัง ไฮบิวรี่ตั้งแต่ซีซั่น 2002 ก่อนที่จะเป็นตำนานคนนึงของทีมไอ้ปืนใหญ่ เพราะตลอด 7 ปีที่สวมเสื้อสีแดงของอาร์เซน่อล เขาสมารถยึดเป็นตัวจริงให้กับทีม บวกกับได้แชมป์หลายรายการทั้ง พรีเทียร์ลีก 1, เอฟเอคัพ 2 และ คอมมูนิตี้ชิลล์ 2 ครั้ง ก่อนจะตัดสินใจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kolo toure

ลิเวอร์พูล : 2013-2016

แม้จะสามารถคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2011-2012 แต่เจ้าตัวกลับต้องนั่งสำรองบ่อยขึ้น ทำให้ในอีกซีซั่นถัดมา เขาตัดสินใจย้ายมายัง ลิเวอร์พุล หลังจากหมดสัญญา หงส์แดง ได้ตัวรับรายนี้มาแบบฟรีๆ ก็ถือว่าคุ้มแม้เขาจะไม่ได้เล่นเป็นตัวหลักทุกนัด แต่ด้วยประสบการณ์สามารถเป็นอะไหล่ชั้นดี และช่วยทีมได้ค่อนข้างมากทีเดียว

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ