11/1/61

แดงหรือฟ้า!?เจาะประเด็น"ผี-เรือ"ทีมใดจะได้ลายเซ็น "ซานเชส"

ดูบอลสด

"ผี-เรือ"ทีมใดจะได้ลายเซ็น "ซานเชส"

หลังจากมีแค่ ซิตี้ ที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัว เอล็กซิส ซานเชส แต่ล่าสุดมีคู่แข่งอย่าง ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองเข้ามาแจมด้วย วันนี้เราจะพาไปดูว่า ทีมใดน่าจะเป็นฝ่ายได้ลายเซ็นตัวรุกคนนี้ไป!!

ฝั่งสีแดง

 ดูบอลสดมือถือฟรี

ค่าเหนื่อยจะเป็นสถิติ

จริงอยู่ที่สถานการณ์ในตอนนี้ของ ยูไนเต็ด จะดูเป็นรองฝั่งสีฟ้าของลูกทีม เป็ป กวาดิโอล่า อยู่หลายช่วงตัวในเกมลีก แต่ถึงอย่างไรหากจะสู้กันด้วยจำนวนเม็ดเงินค่าเหนื่อยแล้วล่ะก็ อาจจะเป็นสิ่งดึงดูดใจให้แข้งชาวชิลี ต้องกลับไปคิดทบทวนอีกครั้ง ในปัจจุบันแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของลีกก็อยู่ที่ผีแดง นั้นก็คือ พอล ป็แกบา รับอยู่ที่ 290,000 ปอนด์/สัปดาห์ ส่วนทาง ซิตี้สูงที่สุดของพวกเขาคือ อเกวโร่ และ ตูเร่ 220,000 ปอนด์/สัปดาห์ และจากแหล่งข่าว เรือใบสีฟ้า ตั้งค่าเสียหายให้อเล็กซิส ไว้เพียงแค่ 250,000 ปอนด์/สัปดาห์เท่านั้น กระนั้นแล้วหากจะเปิดศึกใหญ่ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าค่าตัวไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปคิดให้มากความ แต่หากจะสู้เรื่องค่าเหนื่อย และออปชั่นต่างๆ ปีศาจแดง ก็มีโอกาสไม่น้อยในการจะงัดทีเด็ดออกมา

ดูบอลสดtrue

คู่แข่งในทีมมีน้อย

แม้จะเป็นนักเตะตัวหลักของทีม ไอ้ปืนใหญ่ และการันตีตำแหน่งตัวจริงในสนามได้ทุกแมตซ์ แต่อนาคตของเขากับ 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์จะแตกต่างออกไปแน่นอน เพราะหากเลือกไปยังซิตี้ ที่มีตัวรุกจับจองไว้แล้วทั้ง ซาเน่, ซิลบา, เดอร์บรอย รวมถึงกองหน้าของทีม ล้วนมีศักยภาพและเข้ากับระบบของเป็ปที่วางไว้หมดแล้ว แต่หากอยากเลือกสวัสดิภาพทางด้านการลงสนาม ผีแดง นับว่าไม่ต้องเสี่ยงมากในเรื่องนี้ เพราะตัวรุกที่มีอยู่ตอนนี้ยังหาส่วนลงตัวไม่ได้ อีกทั้งหากได้มาจริงๆ ทีมคงต้องปล่อย มาคิทาร์ยาน ออกไปในเดือนนี้เช่นเดียวกัน เพราะฉนั้นคลาสระดับ ซานเชส จะเป็น 11 ตัวจริงที่เหนี่ยวแน่นในการทำทีมของ มูรินโญ่ แน่นอน เพราะอย่าลืมว่านักเตะระดับ ซานเชส หากจะให้ไปเล่น 1 เกม นั่ง 1 เกม คงไม่สบอารมณ์เป็นแน่

ฝั่งสีฟ้า

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เจ้านายเก่า ที่สไตล์เข้ากันลงตัว

ตัวรุกวัย 29 ปี มีสไตล์การเล่นฟุตบอลแบบรวดเร็ว และทำเกมดุดัน เพราะฉนั้นการที่ย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ ที่มี เป็ป กวาดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ผู้ที่เคยร่วมงานกับ ซานเชส มาแล้วเมื่ออยู่ที่ ลาลีกา แน่นอนว่าเขาย่อมรู้ถึงศักยภาพของตัวนักเตะดี และสามารถรีดเอาประสิทธิภาพออกมาได้อย่างขีดสุด และฟุตบอลรูปแบบนี้ก็ดูน่าจะสนุกกว่า การทำทีมเน้นผลของ มูรินโญ่ ที่แนวรับต้องแน่นไว้ก่อน เกมบุกไม่ต้องเน้นมากเท่าไร หากจะนับเอาความสวยงามในการเล่นฟุตบอล ทางฝั่งนี้ดูดีกว่าอยู่แล้ว แถมยังทำได้ดีทั้งเรื่องของการยิงประตูที่มากที่สุดในลีก และการมีตัวรุกที่สามารถคอยช่วยเหลือได้ดีหลายต่อหลายตัว นอกจากนั้นนั้นเขาจะได้ร่วมเล่นกับแนวรุกร่วมทวีปอย่าง อเกวโร่ และ เฆซุส ที่ไม่ต้องปรับตัวมากก็น่าจะเข้ากันได้อย่างลงตัว ดูบอลสด

ดูบอลสดคืนนี้

รอชูแชมป์ได้เลย

นั่งมา นอนมาจริงๆสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ที่ ซิตี้ ทิ้งห่างคู่แข่งอย่าง ยูไนเต็ด ไปไกลถึง 15 แต้ม อีกทั้งในรายการอื่นๆก็ยังอยู่ในเส้นทางบลุ้นทุกแชมป์ ด้วยฟอร์มการเล่นแบบไร้พ่ายในลีก ยิงกระจาย ชนะท็อป 6 แบบกระจุย ทำให้พวกเขาถูกยกให้เป็นเต็งตัวต้นๆที่จะสามารถทะลุไปไกลในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก นั้นเท่ากับว่า อเล็กซิส ที่สามารถลงเล่นในรายการถ้วยใบใหญ่ได้ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งกับทีมทันที เขาแทบไม่ต้องเข้ามาช่วยในเกมลีกมากนัก ทีมก็สามารถเป็นแชมป์ได้อย่างสบายๆ แน่นอนว่าแข้งตัวจี้ดรายนี้ก็ยังคงกระหายแชมป์ใบใหญ่ๆ ที่ไม่เคยได้กับ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า และหากเขารอไม่ไหว การเลือกย้ายมาที่เรือใบสีฟ้า เขาจะได้รับสิทธิ์นั้นทันที

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ