16/1/61

ปัญหาที่แก้ไม่หาย!!เพราะเหตุใด นายทวารหงส์แดงคือ "จุดอ่อน"

ดูบอลสด


เพราะเหตุใด นายทวารหงส์แดงคือ "จุดอ่อน"

ปัญหาที่คาราคาซังมานานสำหรับผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่แม้จะดึงตัว ลอริส คาริอุส มาจากบุนเดสลีกา ก็ยังแก้ตรงนี้ไม่หาย มันเกิดอะไรขึ้นกับนายทวารของทีม วันนี้เราจะไปหาคำตอบกัน!!

แนวรับละหลวม

 ดูบอลสดมือถือฟรี

คล็อปป์ มองเห็นปัญหาตรงนี้แล้ว

อาจจะโทษผู้รักษาประตูได้ไม่เต็มปาก เมื่อบางครั้งบางคราวก็น่าจะตำหนิแนวรับในตำแหน่งกองหลังของทีมบ้าง ทั้ง คราวาน, ลอฟเรน, มาติป รวมไปถึงแบ็คทั้ง 2 ข้าง ที่ในซีซั่นนี้โชว์ลูกเหวอให้เห็นมาแล้วแทบทุกคน ความแน่นอนในจังหวะสุดท้าย การตัดเกม คือปัจจัยซึ่งนำมาถึงการเสียประตู ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนบอลทั่วโลกต่างเห็นเหมือนกับที่กุนซือของทีมเห็น นั้นก็คือการต้องทุ่มเงินซื้อแนวรับระดับโลก ที่ไว้ใจได้ แน่นอนว่าทีมทำมันแล้วในตลาดที่ผ่านมา การได้ตัว ฟาน ไดจ์ มาจากทีมนักบุญด้วยราคา 75 ล้านปอนด์ แฟนบอลหลายคนอาจจะมองว่าแพงไป แต่ถ้าหากเป็นการแลกกับความแน่นของแผงกองหลัง ราคานี้คุ้มค่าแน่นอน เพราะเกมรุกไม่มีใครสงสัยในทีมนี้ แต่เหลือแค่แนวรับเท่านั้น หากจุดติด หงส์แดงบินสูงแน่นอน

สภาวะกดดัน

 ดูบอลสดtrue

การเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พุล เป็นงานที่หนักอึ้ง

โปรไฟล์ของทั้ง มินโญ่เล่ห์ และ คาริอุส ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา การอยู่กับทั้ง ซันเดอร์แลนด์ และ ไมนซ์ ทั้งคู่มีผลงานที่ดีจนถึงขั้นติดท็อป 3 ของลีกในช่วงเวลานั้น แต่พอมาสวมชุด ลิเวอร์พูล และยืนเฝ้าเสา แรงกดดันจากตราบนหน้าอกเสื้อจะแบกคุณทันที แน่นอนว่านักเตะอย่าง เด เคอา เคยเจอช่วงเลวร้ายแบบนี้มาแล้ว แต่เขาผ่านมันมาได้ และขึ้นไปเป็นสุดยอดผู้รักษาประตูกับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ แต่สำหรับนายทวารของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะทำแบบเดียวกันนั้นไม่ได้ ลูกง่ายๆที่ระดับมืออาชีพเขาไม่พลาดกัน แต่ทั้ง 2 คนก็พลาดง่ายๆเราเห็นมาค่อนข้างบ่อย และการให้โอกาสจากผู้จัดการทีมใช่ว่าจะไม่มี เพราะทั้งคู่สลับกันลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็นั้นแหละยังพลาดเหมือนเดิม

กุนซือต้องเหี้ยมเกรียม

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ใครควรอยู่จุดไหน ยังไม่ชัดเจน

หลายคนยังสับสนว่า ใครกันแน่ที่สมควรจะเป็นมือ 1 ณ ตอนนี้ หากถามไปยังตัวกุนซือ ก็ยังตอบแบบเต็มปากไม่ได้เหมือนกันว่าเขาจะยกให้ใคร เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า มินโญ่เล่ห์ จะนอนมาในตำแหน่งนี้ แต่การผิดพลาด ส่งผลเสียต่อทีมก็ยังมีมาเรื่อยๆ จนบอสเองต้องโรเตชั่น แน่นอนว่ามันไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร หากผู้รักษาประตูต้องเปลี่ยนแบบนัดต่อนัด มันจะส่งผลถึงความมั่นใจ และที่สำคัญคือการเข้าใจเกมก็จะเพี้ยนไป อีกทั้งสภาพจิตใจของคนที่นั่งเป็นสำรองก็ไม่เต็มร้อยแน่ๆ เมื่อลงสนามมาแล้วศักยภาพของตัวผู้เล่นที่ควรจะเป็นกลับไม่ดีตามที่ทีมต้องการ ถึงกระนั้นตัวของกุนซือเองต้องเด็ดขาดให้มากกว่านี้ ทั้งการตัดสินใจในการเลือกตัวผู้เล่นมือ 1 ว่าจะให้ใครเป็น หากยังถอดเข้าๆออกๆ ก็ไม่เห็นว่าจะเกิดผลดีอะไรขึ้นมา ดูบอลสด

ถึงเวลาต้องทุ่มซื้อ

ดูบอลสดคืนนี้

เอามาแล้วใช้งานได้เลย

เดี่ยวนี้จะซื้อมาปั้นแล้วใช้งานคงไม่ทันกิน เพราะถ้าปั้นได้ดีแบบ เด เคอา ก็ถือว่าดีไป แต่ถ้าเอามาแล้วต้อนเสียเวลาลองผิดลองถูก ส่งลงก็โชว์เหวอ หากเป็นเช่นนั้น อย่าเสียดีกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิงได้เยอะ และก็เช่นเดียวกัน การเสียประตูก็เยอะมากเช่นกัน การที่มีนายด่านปราการสุดท้าย ที่เป็นนักเตะระดับบิ๊กทีมย่อมส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของทีม เพราะทั้ง แบรด ฟรีเดล, เดวิด เจมส์, ซานเดอร์ เวสเตอร์เฟล,เจอร์ซี่ ดูเด็ค,โฆเซ่ เรน่า จนถึงปัจจุบันที่ใช้ ซิมง มินโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส ล้วนแล้วเป็นผู้รักษาประตูที่ไปไม่สุดทางสักคนเดียว และนี่อาจจะเป็นคำตอบให้กับทีมได้ว่าหาก ฟาน ไดจ์ 75 ล้านปอนด์ ยังสามารถจ่ายไปได้ การซื้อผู้รักษาประตูดีๆสักคน ก็ควรจะต้องจ่ายหนักกันหน่อย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ