6/1/61

ตังพร้อมครับบอส!!4 สุดยอดโคตรแข้ง ที่ควรจะมาแทน "คูตินโญ่"

ดูบอลสด

4 สุดยอดโคตรแข้ง ที่ควรจะมาแทน "คูตินโญ่"

สิ้นสุดกันทีสำหรับ มหากาพย์ดีล คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า จบลงด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร เป็นแข้งที่แพงที่สุดในโลกอันดับ 3 วันนี้เราจะพาไปดูว่า หงส์แดง ควรเอาเงินตรงนี้ไปดึงแข้งคนไหนมาแทนดีน่ะ !!

ลอเรนโซ อิซินเญ่

ดูบอลสดคืนนี้

นาโปลี

ปีกตัวจี้ดจากค่าย โมนาโก ตกเป็นข่าวว่าได่รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล อยู่เป็นระยะๆ แน่นอนว่าตำแหน่งที่เขาเล่นอาจจะไม่ใช่แบบที่ คูตี้ เล่นเป็นประจำ แต่ประโยชน์ของเขาคือ สามารถลงมาล้วงบอล และเล่นได้ทั้ง กองหน้า หน้าต่ำ รวมถึงปีกได้อีกด้วย ที่สำคัญเทคนิกการยิงประตูเฉียบขาดไม่แพ้กองกลางบราซิลเลี่ยนแน่นอน จุดเด่นอีกอย่างของแข้งรายนี้คือความเร็ว เขาไม่น่าจะมีปํญหาในการปรับตัวกับสไตล์ของ คล็อปป์ เนื่องจาก นาโปลี ก็เป็นทีมที่เล่นด้วยสปีดบอลที่คล้ายๆกัน ทว่าการจะดึงตัวเขาต้องสู้ค่าตัวไม่น้อย เนื่องจากนี่คือเพชรเม็ดงามที่สุดของวงการฟุตบอล อิตาลีในตอนนี้ แถมมีทีมที่จ้องตาเป็นมันอย่าง เชลซี, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค คอยแจกขนมจีบอยู่ตลอด และหาก ลิเวอร์พูล ไม่เกี่ยงเรื่องค่าตัวแบบกรณีของ ฟาน ไดจ์ น่าสนใจลองยื่นซื้อไปดูน่ะ

จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เปแอสเช

ปีกวัย 24 ปี ฝีเท้าไม่ต้องพูดถึงเป็นที่จับตามองของหลายสโมสร ด้วยวัยที่ไม่มาก แถมมีดีกรีในการเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ บวกกับติดทีมชาติอินทรีเหล็กตลอดเรื่อยมา แต่การที่เขาต้องเจอกับสถานการณ์ภายในทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศส ที่มีทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มปัปเป้ ทำให้การจะแย่งตัวจริงจาก 2 แข้งซุปตาร์คงเป็นไปได้ยาก เพราะฉนั้นหากจะรักษาเก้าอี้ในทีมชาติให้แข็งแรง เขาจำเป็นต้องมีแมตซ์ลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจ และโชว์ผลงานออกมา โดยตั้งแต่ช่วงตลาดรอบที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวจะดึงเขามาแทน คูตินโญ่ แต่สุดท้ายก็สามารถรั้งตัวพ่อมดน้อยไว้กับทีมได้ ทว่าสถานการณ์ในตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว ทีมจำเป็นต้องเร่งหาใครเข้ามาแทน โดยหากจะติดต่อไปที่ เปแอสเช คล็อปป์ น่าจะมีภาษีดีทีเดียว เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกันกับนักเตะอีกด้วย

โธมัส เลอมาร์

ดูบอลสดtrue

โมนาโก

เด็กหงส์คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับแข้งวัย 22 ปีรายนี้ ที่ซีซั่นก่อนโชว์ผลงานโดดเด่นเตตะตาแบบสุดๆ เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ โมนาโก คว้าแชมป์ลีก ตัดหน้ายัษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช และยังทำให้แฟนหงส์ได้ฟิน เมื่อเจ้าตัวให้ความสนใจในการจะย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ในตลาดซัมเมอร์ช่วงที่ผ่านมา หลังปัดข้อเสนอของ อาร์เซน่อล แต่ติดอยู่ที่ว่า สโมสรโมนาโก ไม่ต้องการขายนักเตะพ้นทีม เนื่องจากได้ปล่อยตัวหลักไปหลายคน ด้วยผลงานที่ดีทั้งยิงและจ่าย โดยในฤดูกาลก่อนผลงาน 14 ประตู กับ 14 แอสซิส บ่งบอกได้ดีว่าเขาจะมาแทน คูตินโญ่ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ถึงแม้ค่าตัวของนักเตะรายนี้อาจจะต้องทำลายสถิติของเกาะอังกฤษ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมจะเจรจา เนื่องจากได้เงินจากการขาย คูตินโญ่ มาแบบสดๆร้อนๆ ดูบอลสดมือถือฟรี


ริยาด มาห์เรซ

 ดูบอลสดมือถือฟรี

เลสเตอร์ ซิตี้

จ่อรายวันสำหรับผู้เล่นในชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกประวัติศาสตร์ 2015/2016 พ่วงด้วยนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก และ ทวีปแอฟริกา มาห์เรซ เป็นที่สนใจของหลายสโมสร และดูเหมือนเจ้าตัวจะมีสัญญาใจกับทางเจ้าของสโมสรว่าหากมีข้อเสนอเข้ามาแบบชัดเจน ก็สามารถย้ายทีมได้ทันที แน่นอนว่าก่อนจะเสีย คูตินโญ่ หลายสื่อก็ให้น้ำหนักไปที่แข้งรายนี้ทันที เนื่องจากสไตล์การเล่นที่แพรวพราว บวกกับไม่ต้องซื้อมาปรับตัวกับลีกอังกฤษให้เสียเวลา อาจจะทำให้นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ลองทุ่มกับดีลนี้ดูสักตั้ง ด้วยราคาที่ไม่น่าจะเกิน 50 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงสโมสรเท่าไรนัก และหากติดตามข่าวภายในสัปดาห์นี้ แฟนหงส์อาจจะได้ยินข่าวดีกับการได้ตัวแทนของ คูตินโญ่ ว่าจะเป็นใคร เพราะถึงอย่างไรก็ต้องมีสุดยอดแข้งตบเท้าเข้ามาภายในทีมแน่นอน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ