13/5/60

ใจถึงพึ่งได้!!คล็อปป์เผยมั่นใจใน"หริด"ร้อยเปอร์เซ็น

คล็อปป์เผยมั่นใจใน"หริด"ร้อยเปอร์เซ็น

เกมวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมประสบปัญหาเรื่องของการทำประตู แต่ คล็อปป์ ออกมากระตุ้นว่าเขามั่นใจใน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมเซิ้งของทีม..! ตารางบอล

ในช่วงที่ผ่านมากองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงสนามช่วยสโมสรแค่ 6 เกมในการลงเป็นตัวจริง โดยต้องย้อนไปถึงเดือน มกราคม คือตอนที่เขาได้รับโอกาสลงตัวจริงหนล่าสุด แต่กุนซือคนธรรมดา เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาแสดงความไว้เนื้อเชื้อใจลูกทีมรายนี้แบบเต็มที่ 

"สำหรับผมแล้วไม่มีข้อสงสัยใดๆต่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เลยแม้แต่น้อย" อดีตเทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่

"สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องของโชคร้ายมากกว่านะโดยเฉพาะดันมาเกิดในช่วงเวลาสำคัญ ในขณะที่เขาไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้"

"นั่นไม่ใช่ความผิดของเขาซะหน่อยและมันก็ไม่ใช่ความผิดของผมด้วย สถานการณ์ไม่เป็นใจมากกว่า แต่ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ปัจจุบันเท่านั้น" ตารางบอล 

"ณ โมเมนต์นี้ผมไว้ใจเขา 100 เปอร์เซนต์เต็ม เขามีสัญชาติญาณความเป็นกองหน้าโดยธรรมชาติอีกทั้งเขาคือนักเตะมหัศจรรย์"


"สำหรับเรานี่คือข่าวดีที่เขาพร้อมลงสนาม ย้อนกลับไป 3 หรือ 4 สัปดาห์ก่อนผมไม่มั่นใจจะเกิดอะไรขึ้น ผมดีใจที่เห็นเขากลับมา"