19/5/60

£100m!?4 สตาร์พรีเมียร์ฯ ที่พร้อมจะเขี่ยสถิติ "ป็อกบา"

4 สตาร์พรีเมียร์ ที่พร้อมจะเขี่ยสถิติ "ป็อกบา"

ซีซั่น 2016/17 จะสิ้นสุดลงในสุดสัปดาห์นี้ และมีสตาร์พรีเมียร์ลีกหลายคน มีข่าวลือถึงการย้ายทีม วันนี้เราจะไปดูว่ามีแข้งดังคนใดที่อาจจะมีค่าตัวสูงกว่า พอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก...! ตารางบอล


เอแด็น อาซาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอแด็น อาซาร์ 2017

เชลซี

เปิดหัวด้วยตัวท็อปของลีก แข้งดังชาวเบลเยี่ยมโชว์ฟอร์มโดดเด่นตลอดทั้งซีซั่น แม้ว่าในปีก่อนจะถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่าใจหาย แต่ก็เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาจนพา เชลซี ต้นสังกัดของเขาคว้าแชมป์ได้ และก็มีข่าวหนาหูลือมาว่า ทางฝั่งสเปน ทั้งราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม ต่างให้ความสนใจแข้งตัวจี้ดรายนี้ไปโชว์ในลา ลีกา แต่ถึงกระนั้นการจะได้ลายเซ็นของ อาร์ซาร์ เชลซีคงไม่ยอมง่ายๆ แต่ถ้าทุ่มเป็นสถิติโลกก็ไม่แน่ !

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2017

ลิเวอร์พูล

จอมทัพชาวบราซิลเลี่ยนของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกกองกลางตัวรุกที่งัดฟอร์มโดดเด่นในซีซั่นนี้ให้ต้นสังกัด แม้จะมีรูปร่างที่เล็ก แต่ก็ทดแทนด้วยความคล่อง บวกกับทีเด็ดการยิงไกลจากแถวสอง ที่หวังผลได้ตลอดทุกครั้งที่เจ้าตัวง้างเท้า อีกทั้งเขายังสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีม สามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกเวลา ด้วยฟอร์มอันโดดเด่น ไปสะดุดตา บาร์เซโลน่า ที่ต้องการตัวแทนของ อันเดรียส อิเนสต้า แต่ทว่าหงส์แดงตั้งค่าหัวไว้สูงไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว


แฮร์รี่ เคน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แฮร์รี่ เคน


สเปอร์ส

ดาวยิงสูงสุดของ"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ก้เป็นอีกคนที่มีข่าวย้ายทีม ด้วยผลงานของตัวเองที่ยิงเกิน 30 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนช่วงกลางซีซั่นก็ตาม ทำให้ทีมฟอร์มสะดุดและไล่ตาม เชลซี ไม่ทันในการแย่งแชมป์ แต่ถึงกระนั้นความร้อนแรงของ เคน เห็นได้จากอันดับดาวซัลโวของลีก ที่ขึ้นแท่นรอรับรางวัลรองเท้าทองคำ ทำให้มีทีมทั้งในลีก และนอกลีกสนใจแข้งรายนี้อย่างมาก ที่มาแรงๆเลยก็คือ ผีแดง หวังจะทุ่มหมดหน้าตักประเคน เพื่อให้ เคน มาโชว์ในโอลด์ แทรฟอร์ด ให้จงได้ ตารางบอล

เดเล่ อัลลี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เดเล่ อัลลี่

สเปอร์ส

อีกคนจากค่ายไก่เดือยทอง นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกอังกฤษ การันตีได้เลยว่าแจ่มแมวแวววับแค่ไหน ด้วยอายุเพียงแค่ 20 กระรัต แต่วิธีการเล่นที่นิ่งเกินวัย บวกกับทักษะที่เหนือกว่าผู้เล่นในอายุที่ใกล้เคียงกันทำให้เขาโดนจับตามองว่า จะเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษต่อจากรุ่นพี่อย่าง พอล สโคล, แลมพาร์ด รวมถึงไอดอลของเขา สตีวี่จี ด้วยทุกอย่างที่บอกมาทำให้เขาถูกหมายหัวจากทีมใหญ่ทั่วยุโรป ทั้งในลีก หรือนอกลีกก็ตาม แต่ค่าตัวของเขาที่ถูกหลายสื่อคาดการกันเอาไว้มันสูงเกินร้อยล้านปอนด์เข้าไปแล้ว