5/8/60

ซุปตาร์หมื่นล้าน!!เจาะลึก 10 เรื่องน่ารู้ของ "เนย์มาร์"

ดูบอลสด

เจาะลึก 10 เรื่องน่ารู้ของ "เนย์มาร์"

นาทีนี้ไม่มีใครจะไม่พูดถึง นักเตะค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ เนย์มาร์ หลังจากที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายัง เปเอชเช ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเขาให้ดีกว่าเดิม พร้อมแล้ว..ลุยย!!

ชื่อจริงยาวมากกกกกกกก



ตามสไตล์คนอเมริกาใต้

หลายคนอาจจะเรียกเขาติดปากว่า "เนย์มาร์" แต่จริงๆแล้วเจ้าตัวมีชื่อเต็มว่า 
เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ เกิวันที่ 5 กุมพาพันธ์ 1992(25 ปี) ที่เมือง โมกิ ดาส ครูเซส ประเทศบราซิล

เล่นมาแล้วทั้งหมด 3 สโมสร

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเปเอสเช เป็นสโมสรที่ 4 ของเจ้าตัว

เนย์มาร์ เป็นนักเตะเยาวชนของ สโมสร ปอร์ตูเกซ่า ก่อนจะย้ายไปโด่งดังกับ ซานโตส ระหว่างปี 2003-2013 และเป็น บาร์เซโลน่า ที่คว้าตัวไป ก่อนล่าสุด เปเอสเช ทุ่ม 222 ล้านยูโร นำตัวเขาไปยังกรุงปารีสได้สำเร็จ


มีสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยน่ะ


เจ้า "โป๊กเกอร์" คือ 4 ขารู้ใจ

แม้มาดจะดูกวนๆเล็กน้อย และอาชีพก็คือกีฬาฟุตบอลที่ดุดัน แต่เนย์มาร์มีมุมมุ้งมิ้ง ยิ่งเวลาอยู่กับสุนัขแสนรักของเขา "โป๊กเกอร์" จะดูน่ารักเป็นพิเศษ

เกือบย้ายมาอยู่ พรีเมียร์ลีก

ดูบอลสดtrue

เวสต์แฮม และ แมนยู เกือบได้ลายเซ็น เนย์มาร์

ในปี 2010 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ เนยมาร์ จากซานโตส 12 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ ก่อoที่ในปีก่อนนั้น ผีแดง มีข่าวว่าทุ่มเงิน 196 ล้านปอนด์ ขอซื้อเนย์มาร์ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันไม่ลงตัว

เป็นเจ้าของสถิติฟุตบอล โอลิมปิก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ neymar 14 sec olympic

เป็นนักเตะที่ยิงได้เร็วที่สุด

โอลิมปิกเกม 2016 ที่ริโอเดอร์จาเนโร ประเทศ บราซิล เนย์มาร์ขีดสถิติขึ้นมาใหม่หลังเป็นผู้ทำประตูได้เร็วที่สุด ด้วยเวลา 14 วินาที ในเกมที่พบกับ ฮอนดูลัส

รางวัลส่วนตัวไม่น้อย

ดูบอลสดมือถือฟรี

รอแค่ บัลลงดอร์

แม้จะไม่เคยสัมผัสรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ แต่ในอาชีพนักฟุตบอล เนย์มาร์ก็เคยได้รางวัลมามากมายทั้ง ดาวรุ่งประจำปี 2011 ของ เวิลด์ ซอคเกอร์, บราซิเลียน โกลเด้น บอล 2011, ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด 2011, นักเตะยอดเยี่ยมทัวร์นาเมนต์ โกปา ลิเวอร์ตาตอเรส 2011 และติดทีมฟิฟโปร 2015  ดูบอลสดมือถือฟรี

เคยลองงานในวงการบันเทิงมาแล้ว

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ทั้ง ภาพยนต์, โฆษณา และ MV 

นอกจากจะเล่นฟุตบอลได้เทพแล้ว ชีวิตส่วนตัวเขาก็เคยจับงานวงการบันเทิงมาไม่น้อย เริ่มจาก โฆษณา ให้สินค้าบางตัว และ มิวสิควีดีโอ ก็มีมาเพียบ อีกทั้งล่าสุดยังเล่นภาพยนต์ในเรื่อง XXX ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ 3 อีกด้วย


มีโอกาสเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมชาติบราซิล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ neymar brazil

ตามหลังอันดับ 1 อยู่ที่ 25 ประตู

เนย์มาร์ เป็นนักฟุตบอลที่มีโอกาสขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมแซมบ้า เพราะตอนนี้เจ้าตัวยิงไป 52 ประตู ตามหลังอันดับ 1 เปเล่ 77 ประตู แม้จะตามหลังอยู่ถึง 25 ประตู แต่อายุการใช้งานของ เนย์มาร์ ยังมีอีกค่อนข้างยาว



แบตแมนคือ ฮีโร่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เป็นคนที่ชอบภาพยนต์แนวซุปเปอร์ฮีโร่อย่างมาก

เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบภาพยนต์แนวซุเปเปอร์ฮีโร่ และมี แบตแมน เป็นฮีโร่ของเขา โดยชื่นชอบอย่างมาก ถึงขั้นเอารูป แบตแมนไปสักที่เอวข้างขวาอีกด้วย ส่วนนักแสดงที่เขาชื่นชอบก็คือ วิลล์ สมิธ

บ้ารอยสัก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ neymar tattoo

เกือบทั่วร่างกายเต็มไปด้วย รอยสัก

อีกสิ่งหนึ่งที่เรามักจะคุ้นตากับแข้งรายนี้คือ เขามีรอยสักอยู่เต็มทั่วทั้งร่างกาย โดยหากนับดูก็จะมีผลงานถึง 30 ชิ้นที่เขาเคยโดนเข็มจิ้ม ส่วนในอนาคตคิดว่าคงมีเพิ่มมาอีกเพียบแน่ๆ



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/