9/8/60

ยังอยากเป็นมนุษย์!!4 เหตุผลที่ "คูตี้" เลือก "ลิเวอร์พูล"

ดูบอลสด

4 เหตุผลที่ "คูตี้" เลือก "ลิเวอร์พูล"

เด็กหงส์ต้องกด F5 รัวๆ เพราะข่าว คูติณโญ่ กองกลางขวัญใจของพวกเขา มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ถึงอย่างไรวันนี้เราจะพาไปดู เหตุผลที่ คูตี้ ยังอยากเลือกใส่เสื้อ หงส์แดง หากพร้อมแล้วไปลุยกัน!!

เจอร์เก้น คล็อปป์

ดูบอลสดมือถือฟรี

เป็นผู้จัดการทีมที่นักเตะอยากรับใช้

จะกล่าวถึงยอดโค้ชในปัจจุบัน เชื่อเหลือเกินว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเยอรมัน ที่หลังจากก้าวเข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล ก็ดูเหมือนจะสร้างทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งรูปแบบการเล่น และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ตรงนี้เองที่ คูตินโญ่ อาจจะแพ้ใจของเจ้านายเขาคนนี้ เพราะหากเราดูรูปการณ์มาตลอดจะเห็นว่า กุนซือเฮฟวี่เมทัล ยืนกรานมาตลอดว่า "นักเตะคนนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย" เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่ดีลของบาซ่าล่มไม่เป็นท่า หลังจากยื่นมาแล้ว 2 ครั้ง

เขาคือสตาร์ประจำทีม

ดูบอลสดtrue

อยู่ที่นี้เขาคือ หัวราชสีห์

แน่นอนว่าหากคุณถูกยกให้เป็นขวัญใจของทีม มันมักจะพิเศษเสมอ คูตินโญ่ ในตอนนี้เขาเป็นมากกว่านั้น เขาเป็นทุกๆอย่างของ ลิเวอร์พุล สังเกตุได้จากเสียงเชียร์จากเกมพรีซีซั่นที่ผ่านมา ตัวเขาเองก็น่าจะรับรู้ได้ดีว่า กองเชียร์ทั่วทั้งโลกรักเขา และต้องการเขามากเพียงใด แต่กับทีมต่างดาวนั้นไม่มีอะไรแน่นอนเลย หากเขาย้ายไป ก็อาจจะเป็นสตาร์แบบ ซัวเรส แต่ถ้ามันไม่ใช่ละ เขาอาจจะคิดผิดมหันต์เลยก็เป็นได้ รองดูในรายของเพื่อนร่วมชาติ เนย์มาร์ ที่ขนาดเป็นสตาร์ระดับโลก เป็นกัปตันทีมชาติ บราซิล ยังตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ เมสซี่, ซัวเรส แล้วถ้าเทียบกับ คูตินโญ่ ตอนนี้ล่ะ...


ความผูกพัน

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เข้าสู่ปีที่ 4 กับทีม

ย้อนไปเมื่อตลาดนักเตะเดือน มกราคม ปี 2013 ลิเวอร์พูลได้ทำการดึงกองกลางที่ตอนนั้นต้องบอกว่าชื่อชั้นยังไม่เป็นที่รู้จักกับหูแฟนบอลมากนัก แต่หลังจากที่เข้ามาในเวทีพรีเมียร์ลีก เขากลับสามารถแจ้งเกิดให้ทุกๆคนได้รู้จัก สุดยอดกองกลางคนนึ่งของลีกอังกฤษ ด้วยสไตล์การเล่นแบบบราซิลเลี่ยน ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจของเหล่าเดอะ ค็อป โดยใช้เวลาไม่นานนัก จากเด็กหนุ่มผมหยิกหยอย สู่กองกลางห้องเครื่องคนสำคัญของทีม ความรู้สึกของแฟนบอล ที่คอยหนุนหลังเขา ไม่ว่าทีมจะยู่ในสถานการณ์ใด นับเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่เสมอ และเชื่อว่าเขาจะสัมผัสกับมันได้แบบเต็มเปี่ยม ดูบอลสดมือถือฟรี

ภารกิจกับทีมยังไม่สำเร็จ

ดูบอลสดคืนนี้

ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์กับทีม

อีกข้อหนึ่งที่ยังคงครางแครงใจแข้งวัย 25 กระรัตรายนี้ ก็คงเป็นการที่เขายังไม่เคยพา ลิเวอร์พูล ไปถึงจุดสูงสุดในถ้วยใดถ้วยหนึ่งได้เลย แม้ว่าจะเคยพาทีมไปได้ไกลถึงรอบชิงในหลายๆโทรฟี่ และกับแชมป์ลีก ที่เคยเกือบคว้ามันได้แล้ว แต่ถึงกระนั้นในยุคของ กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับทีม ที่ประกอบด้วยขุมกำลังที่ที่ค่อนข้างพร้อม และมันสมองของกุนซือรายนี้ เรียกได้ว่าเกมของ ลิเอวร์พูล ดูดีขึ้น ยิ่งในแผงเกมรุกที่มีตัวเขาเป็นแกนหลัก หากไม่เจ็บ ไม่ไข้ ก็จะการันตี 11 ตัวจริงได้แน่นอน ดีกว่าที่จะต้องไปลุ้นว่าจะได้นั่ง หรือ จะได้เล่นในถิ่น คัมป์นู

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/