6/8/60

ที่สุดของแจ้!!รวม 3ผสานที่ดีที่สุด ทุกยุคทุกสมัยของ "เมสซี่"

ดูบอลสด

รวม 3ผสานที่ดีที่สุด ทุกยุคทุกสมัยของ "เมสซี่"

ปิดฉากตำนาน MSN เมสซี่ ซัวเรส เนย์มาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ เนยมาร์ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช วันนี้เราจะพาไปย้อนดู ตำนาน 3 ผสานที่ดีที่สุดของ เมสซี่ จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลย!!

ลีโอเนล เมสซี, ซามูเอล เอโต้, โรนัลดิญโญ

ดูบอลสดมือถือฟรี

2004-2007

ยุคเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของ เลเนโอเนล เมสซี่ เริ่มจากมีพี่ใหญ่คอยชี้ทางสว่าง เพราะคนที่คอยช่วยเหลือเขาให้ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะมีทั้ง ซามูเอล เอโต้ ที่เจ้าบุญทุ่มไปคว้าตัวมาจากคู่แข่งร่วมลีกอย่าง มายอร์ก้า และอีกสตาร์ระดับโลก โรนัลดินโญ่ ที่ตัดสินใจย้ายมาจากเปแอสเช โดย 3 ผสานชุดนี้จะสลับตัวรุกฝั่งซ้ายและขวาทั้ง เมสซี่ และ เหยินน้อย ทั้งคู่สามารถเล่นได้หมด ส่วนตัวเป้าจะเป็น เอโต้ ที่ในยุคนั้นสะแด่วมาก 4 ปีที่ร่วมผนึกกำลังกันทั้งหมดช่วยให้ บาซ่า ได้แชมป์ทั้ง ลาลีก้า (2สมัย), ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, ซูปเปอร์โคปา (2สมัย)

เธียร์รี อองรี, ลีโอเนล เมสซี, ซามูเอล เอโต้

ดูบอลสดtrue

2007-2009

หลังจากที่ โรนัลดินโญ่ ตัดสินใจย้ายทีมออกไป บาร์เซโลน่า ก็ล่าตัวกองหน้าระดับโลกอย่าง อองรี ที่โยกจากกรุงลอนดอน มาเล่นให้กับทีมจากแค้วนคาตาลัน ส่วน เอโต้ ก็ยังอยู่กับทีมเช่นเดิม ในยุคนี้ทั้ง 3 คนเริ่มทำให้คนทั่วโลกรู้จักระบบ "ติกิ ตะก้า"อันโด่งดัง ฟุตบอลที่เล่นกันได้อย่างลงตัว อองรี สามารถยืนได้ทั้งซ้ายและขวา ไม่ว่าบอลจะอยู่ที่เท้าคนใด แนวรับฝ่ายตรงข้ามต้องผวาทุกวินาที เมสซี่ เริ่มเข้าขั้นระดับโลกในยุคดังกล่าว จนทำให้ บาร์เซโลน่า เป็นที่รู้จักกันในนามว่า "ต่างดาว"นักเตะทุกคนเหมือนหลุดออกมาจากนอกโลก แต่ถึงกระนั้น ทั้ง 3 คนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้ไม่มากมายนักเพราะคว้าไปเพียง โคปา เดลเล, ลา ลีก้า, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างล่ะสมัย


ดาบิด บียา, ลิโอเนล เมสซี, เปโดร

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

2010-2013

เป็นช่วงเวลาที่ไร้เทียมทานสุดๆสำหรับทีมต่างดาว เพราะหลังจากที่ปล่อย เอโต้, อองรี ออกจากทีม แต่พวกเขากลับได้สุดยอดนักเตะชาวสเปน 2 คน เข้ามาผนึกกำลังกับ เมสซี่ ทั้ง ดาบิด บีย่า ในขณะนั้นเขาเป็นนักเตะ ไอค้างคาว บาเลนเซีย ลงสนามไปทั้งหมด 166 ยิงไปถึง 129 ลูก นับว่าสถิติสุดจริงๆ จนบาซ่า ต้องกระชากเขามาด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์ มายืนแทน เอโต้ ในตำแหน่งหน้าเป้า ส่วน เปโดร ที่ก้าวมาจากชุดเยาวชนและทีมสำรองของทีม ก่อนจะมาเป็นตัวหลัก ที่หากรวมตัวกันเมื่อไหร่ ความบันเทิงเกิดขึ้นแน่นอน และในยุคนี้ทั้ง 3 คนก็ประกาศศักดาด้วยการกวาดแชมป์ทั้ง ซูเปอร์โตปา เด เอสปันญา (2สมัย), ลา ลีก้า (2สมัย), ยูฟา แชมเปียนส์ลีก  ดูบอลสด

ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรส, เนย์มาร์

ดูบอลสดคืนนี้

2014-2017

และในยุคล่าสุด ที่พึ่งจบกันไปสดๆร้อนๆ รหัสสั่งตาย MSN โด่งดังไปทั่วโลก เมื่อเนย์มาร์ ที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นในลีกยุโรป หลังโด่งดังสุดขีดกับ ซานโตส และอีกไม่นานก็เป็น หลุยส์ ซัวเรส หัวหอกโพนยางคำ ที่เขย่าขวัญในพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล จนบาร์เซโลน่า ต้องจัดมาผนึกกำลังเป็น 3 ผสานที่อันตรายที่สุดในโลกหลายซีซั่นหลัง ในซีซั่น 2015/2016 เป็นปีที่ดีที่สุดของทั้ง 3 คน เมื่อพวกเขายิงรวมกันเกิน 100 ประตู ชนิดที่ว่าไม่มีเกรงกลัวหน้าอินหน้าพรหม และถูกยกให้เป็น 3 ผสนาที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร ด้วยการซิวแชมป์ทั้ง ลา ลีก้า (2สมัย), โคปา เดลเล (3สมัย), ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, ยูฟา ซูเปอร์คัพ,  ซูเปอร์โตปา เด เอสปันญา, ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/