17/8/60

จรวดทางเรียบ!!4 ปีกตัวจี้ดที่จะเป็นจิ๊กซอตัวสุดท้ายของ ผีแดง

ดูบอลสด


4 ปีกตัวจี้ดที่จะเป็นจิ๊กซอตัวสุดท้ายของ ผีแดง

ประกาศออกมาว่าตลาดรอบนี้จะมี 4 แข้งที่จะขายวิญญาณให้ ยูไนเต็ด ตามการบอกของ มูรินโญ่ ตอนนี้ก็ได้มา 3 คนแล้วทั้ง ลินเดอร์เลิฟ, ลูกากู และ มาติช ใครจะเป็นจิ๊กซอรายสุดท้ายไปดูกัน!!

คริสเตียน พูลิซิช

ดูบอลสดคืนนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นักเตะเลือดมะกันรายนี้ มีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่ฟอร์มการเล่น และหัวจิตหัวใจไม่ใช่เด็กๆแล้ว ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นเขาเป็นตัวรุกที่เล่นได้ทุกประเภททั้งกับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา และสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียกได้ว่าโดนใจ มูรินโญ่ ตรงที่สามารถขยับไปเล่นได้หมด ทั่วทั้งแดนกลาง เพราะในซีซั่นที่แล้วในเสื้อเสือเหลือง เขาขยับไปเล่นทั้ง ปีกขวา 26 เกม กลางรุก 10 เกม และปีกซ้าย 3 เกมด้วยกัน จะเป็นผลดีกับทีมที่สามารถพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนแข้งพรสวรรค์รายนี้ได้หมด ไม่ว่าจะจับไปลงตรงไหน และด้วยอายุเท่านี้ สามารถต่อยอดไปไกลได้อีกยาว ดูบอลสดมือถือฟรี

อิวาน เปริซิซ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

อินเตอร์ มิลาน

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับแฟนปีศาจแดงเพราะเขามีข่าวจะย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ดแทบตลอดการซื้อขาย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้าในดีลนี้เท่าไร ยังเป็นการต่อรองกันในเรื่องของราคาที่คุยยังไม่ลงตัว เพราะว่าทีมจากแดนมะกะโรนี ต้องการค่าหัวของนักเตะรายนี้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพราะว่า เปริซิซ เป็นนักเตะประเภทปีกธรรมชาติ ไปกับบอลได้ดี แถมมีทีเด็ดที่ ผีแดง ต้องการตัวคือ เล่นดีทั้ง 2 เท้า สามารถยิงประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีกด้วย 

อาร์เยน ร็อบเบน

ดูบอลสดtrue

บาเยิร์น มิวนิค

ค่อนข้าง เซอร์ไพรส์เลยทีเดียวกับดีลนี้ เพราะว่า อาร์เย็น ร็อบเบน อายุก็ปาไปถึง 33 ปี แต่หากเรายังดูฟอร์มการเล่น ทั้งทักษะแล้วความเร็วต้องบอกว่าเขารักษาสภาพร่างกายได้ดีมาก เพราะทุกอย่างเหมือนเด็กหนุ่มอายุ 23 ปี ปีกหัวไข่รายนี้มีโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกับนายใหญ่ของเขาอีกครั้ง เพราะจากแหล่งข่าวได้บอกว่า น้ามู ต้องการแข้งตัวเก๋าเพื่อมายกระดับเกมรุก และช่วยเหลือน้องๆภายในทีม เฉกเช่นเดียวกับที่ อิบราฯ ทำเอาไว้ในซีซั่นก่อน การนำตัวเขานับว่ามีแต่เป็นผลดีต่อทีมแน่นอน เพราะระดับ ร็อบเบน พิสูจน์มาหมดแล้วว่าเขามีดีพอในทุกๆลีกที่เคยค้าแข้งด้วย

แกเร็ธ เบล

ดูบอลสดมือถือฟรี

เรอัล มาดริด

และหากมองถึงอาวุธหนัก ก็ต้องเป็นแข้งชาวเวลส์คนนี้ เบล มีเท้าซ้ายที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้เมื่อยปาก เพราะเขาได้แสดงให้เห็นมาแล้วทั้งกับตอนอยู่ที่ สเปอร์ส และ เรอัล มาดริด แต่การอยู่กับทีมใหญ่อย่าง ราชันชุดขาว กลับไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก เพราะแต่ละแข้งที่เป็นคู่แข่งภายในทีม โชว์ฟอร์มเทพกันทั้งนั้น ทำให้เจ้าตัวอาจจะเลือกตัดสินใจกลับไปค้าแข้งยังลีกอังกฤษ โดยทีมที่มีข่าวกับเขา และพร้อมจะทุ่มซื้อก็คือ ยูไนเต็ด เราจะมาดูกันซิว่าช่วงโค้งสุดท้าย จะมีดีลช็อคโลกเกิดขึ้นหรือไม่
เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ