11/8/60

เนย์มาร์มีหวั่น!!5 แข้งค่าตัวสถิติสุดแพง แต่ฟอร์มสุดถูก

ดูบอลสด

5 แข้งค่าตัวสถิติสุดแพง แต่ฟอร์มสุดถูก

เจ้าของค่าตัว 222 ล้านปอนด์ เป็นสถิติของทีม เปแอสเช และ สถิติโลก กับการรับแรงกดดันที่ต้องถาโถมเข้ามาใส่ วันนี้เราจะพาไปดู สถิตินักเตะค่าตัวแพงแห่งพรีเมียร์ลีก ที่ฟอร์มนั้นราคาถูกเหลือเกิน!!

โรแบร์โต้ โซลดาโด้

ดูบอลสดออนไลน์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 26 ล้านปอนด์

แฟนไก่เดือยทองเคยฝั่งใจกับ เซอร์เก เรบรอฟ อดีตนักเตะค่าตัวสถิติสโมสรของทีม ที่ล้มเหลวแบบทำใจไม่ได้ แต่การเข้ามาของหัวหอกที่ถูกพูดถึงมากคนหนึ่งในเวลานั้นอย่าง โซลดาโด้ ที่สโมสรเจียดเงินจากการได้ค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรที่ย้ายไปยัง เรอัล มาดริด เพื่อนำมาลงทุนกับดาวยิงที่มีใบเบิกทางจาก ลา ลีกา ถือว่าผลงานน่าประทับใจ กับราคาเพียงเท่านี้ทำให้ อังเดร วิลลาส โบอาส ดึงตัวเขามา แต่สุดท้ายแฟน สเปอร์ส ก็ต้องผิดหวังอีกครั้ง เพราะเขายิงได้น้อยกว่ากองหลังของทีมซะอีก 

ฮวน เซบาสเตียน

ดูบอลสดมือถือฟรี

แมนฯ ยูไนเต็ด 28.1 ล้านปอนด์

โคตรกองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลทั่วโลก รวมถึง เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ว่ามีสไตล์การเล่นละม้ายคล้าย ซีดาน สตาร์ของ เรอัล มาดริด เขาถูกคว้ามาพร้อมด้วยความหวังเต็มเปี่ยม เพราะได้ทำลายการซื้อขายบนเกาะอังกฤษของ อลัน เชียร์เลอร์ (15 ล้านปอนด์)ราคาเกือบเท่าตัว แต่ด้วยพิษของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ทำให้เขาไม่สามารถปรับระบบการเล่นของตัวเองให้เทียบเท่ากับฟอร์มเดิมก่อนหน้านี้ แม้ทีมจะพยายามเปลี่ยนเพื่อเขามากแค่ไหน แต่สุดท้ายดูเหมือนยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ แยกทางคือคำตอบที่ดีที่สุด


โรบินโญ่


ดูบอลสดtrue

แมนฯ ซิตี้ 32 ล้านปอนด์

กองหน้าลีลาเหลือรับประทานรายนี้ย้ายมาแบบช็อคแฟนๆไม่น้อย เพราะในขณะนั้น ซิตี้ ที่ประกาศเป็นทีมเศรษฐี โชว์ความร่ำรวยด้วยการคว้ากองหน้ารายนี้เข้ามาเสริมทีมจาก เรอัล มาดริด โดยในตอนแรกเจ้าตัวยังเข้าใจผิดว่าจะย้ายมาฝั่งสีแดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่การเข้ามาในปีแรกเขาถูกคาดหวังไว้สูง เพราะเป็นสตาร์อันดับต้นๆของลีก อีกทั้งค่าตัวที่มหาศาล เขาจัดการกับซีซั่นแรกได้ค่อนข้างน่าประทับใจ จบด้วย 15 ประตู แต่เมื่อขวบปีที่ 2 เริ่มต้นขึ้นทุกๆอย่างงเปลี่ยนไป ทั้งฟอร์มการเล่น อาการบาดเจ็บ และนิสัยส่วนตัวที่เป็นฝางเส้นสุดท้ายของเขากับ ซิตี้ ได้ขาดลงในที่สุด ดูบอลสดมือถือฟรี

แอนดี้ แคร์โรลล์

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ลิเวอร์พูล 35 ล้านปอนด์

หลังจากขาย เฟอร์นันโด ตอเรส ให้เชลซีไปถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมงานของ หงส์แดง ต้องรีบหากองหน้าเขามาเสริมทีม รายแรกเป็นหัวหอกชาว อุรุกวัย หลุยส์ ซัวเรส (22 ล้านปอนด์) รายต่อมาก็คือ แอนดี้ แคร์โรว์ ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวความหวังของเหล่าเดอะ ค็อป เพราะซีซั่น 2010-11 เขานับได้ว่าเป็นแข้งที่ดีที่สุดคนหนึ่งของ นิวคาสเซิล แต่แล้วฟอร์มการเล่นที่ลุ่มๆดอนๆ ไม่สามารถจะปรับตัวให้เข้ากับระบบได้ ผิดกับ ซัวเรส ที่ไม่ได้ถูกคาดหวังอะไรมาก แต่ทำได้ดีเกินคาด เรียกได้ว่าดีลนี้ ไม่เป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่งกับเงินที่เสียไป เพราะ 44 เกมที่เขาช่วยทีม กลับเปลี่ยนเป็นประตูเพียงแค่ 6 ลูกเท่านั้น

เฟร์นันโด ตอร์เรส

ดูบอลสดคืนนี้

เชลซี, 50 ล้านปอนด์

หากไม่มีดีลนี้ แคร์โรว์ ก็ไม่ได้ไปสร้างประวัติศาสตร์ให้ ลิเวอร์พูล เพราะในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ลิเวอร์พูล ต้องจำใจปล่อยมือปืนอันดับ 1 ของทีมให้กับเชลซี นี้คือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ในหลายซีซั่นหลัง ณ เวลานั้น เป็นฟันร้ายของแนวรับทุกคน ถึงขนาดที่ว่า เฟอร์ดินาน และ วิดิช สองปราการหลังจอมแกร่งของ ผีแดง ที่ว่าแน่ๆ ยังเสียผู้เสียคนมาแล้ว แต่การเปลี่ยนสีเสื้อจากสีแดง มาเป็น สีน้ำเงิน เขากลับกลายเป็นคนละคน เพชรฆาต และ ความมั่นใจหายไปสิ้น พร้อมกับเงิน 50 ล้านปอนด์ที่ เชลซีเสียไป เหมือนไม่ได้อะไรกลับมาเลย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/