23/6/60

คนคุ้นเคย!!รวม"เฮดโค้ช+นักเตะ"ที่อาจกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

รวม"เฮดโค้ช+นักเตะ"ที่อาจกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

หลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่ๆหลายๆทีมตาเริ่มลุก วันนี้เราจะพาไปดูว่า 4 ทีมที่มีโอกาสได้ดาวรุ่งรายนี้ไปเฝ้าเสาเป็นทีมใด...!   วิเคราะห์บอล

ดีเอโก คอสต้า / ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ costa simeone

แอตฯ มาดริด

กุนซือของทีมตราหมี และ ดีเอโก คอสต้า เคยร่วมงานกันสมัยที่กองหน้าเจ้าอารมณ์อยู่กับ แอต.มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ก่อนที่ในปี 2014 เชลซี จะดึงตัวเขามาร่วมทีม แต่ถึงกระนั้นความสัมพันธ์รหะว่าง คอสต้า กับ แอต.มาดริด ก็ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม เหมือนล่าสุดที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ "หากได้กลับไปแอตเลติโก้ก็คงดีครับ ใคร ๆ ก็รู้ว่าผมรักเพื่อนร่วมทีมที่แอตเลติโก้มาก ๆ ผมรักการอยู่เมืองมาดริด" ไม่แน่ว่า ฤดูกาลที่จะถึงนี้ เราจะได้เห็นการประสานงานของ 2 บุคคลที่มีอารมณ์ร่วมกับฟุตบอลได้ทำงานกันอีกครั้ง

ดานี อัลเวส / เป็ป กวาดิโอลา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ alves pep

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หากว่ายังจำกันได้ก่อนที่ ดานี อัลเวส จะมีชื่อเสียงระดับโลกกับตำแหน่งแบ็คขวาในทีมต่างดาว รวมถึงทีมชาติบราซิล คนที่ให้โอกาสเขากับทีมเจ้าบุญทุ่มก็คือ เป็ป กวาดิโอล่า กุนซือหนุ่มชาวสเปนิช ที่ดึงตัวเขามาร่วมทีมจาก เซบีย่า ในปี 2008 ถึงกระนั้น เป็ป ก็ออกมาคุมทีม "เสือใต้"บารเยิร์น มิวนิค และในตอนนี้เขาก็เป็นนายใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวผัวพันกับ อัลเวส ที่ฤดูกาลก่อนเล่นให้กับ ยูเวนตุส มีส่วนสำคัญพาทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และกวาด 2 แชมป์ ในรายการ โคปปา อิตาเลีย และ กัลโช่ เซเรีย อา

เลโอนาร์โด โบนุชชี / อันโตนิโอ คอนเต้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ conte bonucci

เรียกได้ว่าเป็นนักเตะคู่บุญของกันและกัน เพราะตัวรับรายนี้เคยฝากตัวรับใช้นายมาแล้วทั้งสโมสร "ไอ้ม้าลาย"ยูเวนตุส และกับทีมชาติ "อัซซูรี่"อิตาลี นานถึง 3 ปี และเฮดโค้ชคนนี้ก็โยกมาคุมทีม "สิงห์บลู"เชลซี ถึงกระนั้นเขาก็ดูจะถูกอกถูกใจกองหลังรายนี้ เพราะตลอดระยะเวลาที่ทำงานด้วยกัน เขามักจะใช้ โบนุชชี่ เป็น 11 ตัวเลือกแรกเสมอ บวกกับขณะนี้แนวรับของทีมดังจากลอนดอน ต้องเสียปราการหลังกัปตันทีมจอมแกร่ง จอร์น เทอร์รี่ ทำให้มีข่าวว่า คอนเต้ ต้องการอดีตศิษย์รักกลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง / เจอร์เก้น คล็อปป์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลิเวอร์พูล

กองหน้าชาวกาบองเคยร่วมงานกับคล็อปป์ สมัยที่กุนซือคนธรรมดา คุมทีม ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ในปี 2013 เขาได้ดึงตัว โอบาเมยอง มาร่วมทีม และถือเป็นคนปลุกปั้นทำให้กองหน้ารายนี้ขึ้นไปเป็นดาวซัลโว บุนเดสลีกา ในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 31 ประตู ถึงกระนั้น โอบาเมยอง ก็ออกมาบอกถึงความต้องการที่จะไม่ค้าแข่งต่อในถิ่น ซิกนัล เอดูนา พาร์ค ในซีซั่นหน้า ทำให้ คล็อปป์ นายเก่าสบโอกาสติดต่อทาบทามความเป็นไปได้ที่อาจจะดึงเด็กเก่ามาร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อมาเป็นหน้าเป้าแทนที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริจด์ ที่อนาคตยังไม่แน่ไม่นอน

คริสเตียโน โรนัลโด้ / โชเซ่ มูรินโญ่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดีลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าหากว่าไม่มีข่าว เลี่ยงภาษีเป็นจำนวนเงิน 13 ล้านปอนด์ ของโรนัลโด้ เมื่อตอนที่ย้ายทีมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มายัง เรอัล มาดริด ทำให้เจ้าตัวออกมาไม่พอใจและยื่นคำขาดว่า "ไม่ต้องการอยู่ในเมืองมาดริดอีกต่อไป"เรื่องนี้ร้อนถึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ของเจ็ทโด้ ขณะที่ยังคุม เรอัล มาดริด อยู่ช่วงหนึ่ง ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านาย กับ ลูกน้อง จะไม่ค่อยสวยหรู แต่ความต้องการของแฟนบอล ยูไนเต็ด เรียกร้องบอร์ดบริหาร ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำทุกอย่าง เพื่อนำตัว CR7 กลับมาสวมเสื้อผีแดงอีกครั้ง



เชลซี