10/6/60

น้ำพริกถ้วยเก่า!!5 สตาร์ดังที่มีโอกาสย้ายซบทีมเก่าซีซั่นหน้า



5 สตาร์ดังที่มีโอกาสย้ายซบทีมเก่าซีซั่นหน้า

รักครั้งแรกยังไงก็ฝั่งอยู่ในหัวใจอยู่แล้ว ก็เหมือนกับกีฬาฟุตบอล ที่นักเตะบางคนก็อยากหวนไปซบทีมเก่าที่มีอดีตอันหอมหวาน(หน่อยๆ) วันนี้จะพาไปดูแข้งที่มีโอกาสโยกไปซบทีมเก่า มีใครบ้างไปดู..! ตารางบอล


เฮคเตอร์ เบลเลริน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ héctor bellerín barcelona

อาร์เซนอล > บาร์เซโลน่า

นักเตะเยาวชนจากค่าย ลามาเซีย ศูนย์ฝึกชื่อดังของ บาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาโชว์ฟอร์มเก่งกับ อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก แต่ในช่วงปีสองปีหลัง มีข่าวลืออกมาต่อเนื่องว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะดึงตัวแบ็คขวาวัย 23 กระรัตรายนี้คืนสู่อ้อมอกอีกครั้ง แต่ไอ้ปืนใหญ่ก็ออกมาปฏิเสธตลอดว่าพวกเขาไม่ต้องการขายกองหลังรายนี้ออกจากทีมเหมือนครั้งที่ บาร์เซโลน่า เคยดึงตัว เชสฟาเบกัส อดีตลูกหม้อไปจาก อาร์เซน่อลครั้งหนึ่งแล้ว


เวย์น รูนีย์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ rooney everton young


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด > เอฟเวอร์ตัน

ก่อนที่ เวร์น รูนี่ย์ นักเตะร่างท้วมจะมาสร้างปรากฏการณ์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นตำนานของทัพผีแดง เขาเคยเป็นแข้งเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน และเริ่มสร้างชื่อเสียงจากนักเตะดาวรุ่งในชุดใหญ่ของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน แม้ว่าเขาจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมานับ 10 ปี และได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมยร์ลีก แต่ด้วยอายุอานาม และฟอร์มการเล่นเริ่มไม่เหมือนสมัยพีคๆ ทำให้ รูนี่ย์ อาจจะคิดถึงการกลับไปเล่นให้ทีมที่เคยปลุกปั้นเขา แต่นั้นเท่ากับว่าเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลลงด้วย

โรเมลู ลูกากู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ lukaku chelsea

เอฟเวอร์ตัน > เชลซี

ด้วยฟอร์การเล่นที่โดดเด่นในช่วงหลังทำให้ ลูกากู กองหน้าจอมซัลโวชาวเบลเยี่ยม ถูกทีมยักษย์ใหญ่ ทั้งจากในลีกอังกฤษเองหรือจะเป็นทีมเงินถุงเงินถังนอกลีก พยายามเกลี่ยกล่อมหัวหอกรายนี้ให้ถอดชุดท็อฟฟี่สีน้ำเงิน แต่ถ้าพูดถึงตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของกองหน้าร่างยักษ์คนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่าของเขามีภาษีดีที่สุด เพราะมีข่าวว่า คอสต้า กองหน้าคนปัจจุบันอาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ การดึง ลูกากู กลับถิ่นเก่าก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง ตารางบอล 

ดีเอโก้ คอสต้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดีเอโก้ คอสต้า แอต มาดริด

เชลซี > แอตเลติโก มาดริด

แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมา คอสต้า จะโชว์ฟอร์มได้ไม่เลวกับการมีส่วนช่วยพาต้นสังกัด เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังกรุยทางสู่รอบชิง เอฟเอ คัพ แต่ถึงกระนั้นมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นในรังสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ และเมื่อไม่กี่วัน อันติโน คอนเต้ ได้แจ้งกับทางกองหน้ามาดกวนว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้ากับทีม ทำให้เจ้าตัวต้องมองหาทีมใหม่ โดยตัวเต็งก็เป็นทีมตราหมี เพราะเจ้าตัวออกมาบอกหลายครั้งว่าคือทีมเดียวที่ยังอยู่ในใจของเขาตลอดเวลา

ไมเคิล คีน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ michael keane man u

เบิร์นลีย์ > แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีกหนึ่งเซ็นเตอร์จอมแข็งแกร่งของพรีเมียร์ลีก ไมเคิล คีน แข้งหน้าละอ่อนรายนี้ ถูกยกให้เป็นกองหลังที่โชว์ฟอร์มได้เข้าตามากที่สุดคนหนึ่งของซีซั่นที่ผ่านมา โดยการช่วยให้เบิร์นลี่ย์มีแนวรับที่แข็งแกร่ง สามารถต่อกรกับทีมใหญ่ๆ และอยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลนี้ ประจวบเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดที่ปลุกปั้นเขามา ต้องการแนวรับที่ไว้ใจได้เพื่อไปเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังบ้าน การที่จะเห็น คีน หวนกลับไปใส่ชุดสีแดงเพลิงในฤดูกาลหน้าก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง