1/6/60

เจ๊จัดให้หน่อย!!4 สตาร์ที่"เวนเกอร์"ควรคว้ามาเพิ่มกระสุนปืน



4 สตาร์ที่"เวนเกอร์"ควรคว้ามาเพิ่มกระสุนปืน

หลังจากมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเฟร้นส์ ของทีม อาร์เซน่อล จะต่อสัญญากับทีมไปอีก 2 ปี เราจะพาไปดุว่ามีแข้งดังคนใดบ้างที่ควรจัดการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ พร้อมแล้วลุยเลย...! ตารางบอล


ดักกลาส คอสต้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดั๊กลาส คอสต้า

บาเยิร์น มิวนิค

สถานการณ์ของทั้ง เมซุส โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะจบลงด้วยทิศทางใด ทำให้กุนซือหน้าเหี่ยวก็ต้องมีแผนสองสำรองเอาไว้ก่อน เมื่อจะมองนักเตะตัวรุก ที่มีทั้งความดุดัน ความเร็ว และมีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ เราขอเลือก ดักลาส คอสต้า แห่งเสือใต้ เพราะแม้ฟอร์มของเขาเองจะไม่ได้ขี้เหล่เมื่อยามลงช่วยทีม แต่การที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวหลักนั้นเพียงน้อยนิด ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุข ก็อาจจะเป็นอีกช่องทางนึงที่ไอ้ปืนใหญ่ควรไปดึงตัวมาร่วมทีม

โรเมลู ลูกากู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรเมลู ลูกากู

เอฟเวอร์ตัน

กองหน้าจอมถึกของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน โชว์ผลงานได้อย่างเปรี้ยงปร้างในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขายิงในลีกไปได้มากถึง 25 ประตู เป็นรองก็แค่เพียง แฮรี่ เคน ยอดดาวยิงจากค่ายสเปอร์ส แต่ด้วยสภาพทีมของท็อฟฟี่ การยิงได้เกินหลัก 20 ประตูขึ้น ถือว่าทำได้ดีมากทีเดียว อีกทั้งกองหน้าสไตล์ที่มีความแข็งแกร่ง + ความคล่องแคล้ว นับว่าเป็นสิ่งที่ไอ้ปืนใหญ่ขาดหาย แถมตอนนี้เจ้าตัวก็อยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าต้นสังกัดเดิมอีกด้วย


อ็องตวน กรีซมันน์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อองตวน กรีซมันน์

แอตเลติโก้ มาดริด

อาจจะมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เว้นแต่ละวัน แต่อย่าลืมว่าขงเบ้งของทัพปืนใหญ่นั้นคือ เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ประจวบเหมาะเป็นคนบ้านเดียวกับ กรีซมันน์ พอดิบพอดี อีกทั้งในทีมยังมีนักเตะฝรั่งเศสหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น โอริเว่ ชิรูห์, โลล็อง กอสเซียวนี่, ฟรานซิส ก็อกโกแลง ทำให้การตัดสินใจมาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี่ยม ก็มีภาษีที่ไม่น้อย หากแต่ว่าแม่ทัพของทีมต้องแสดงความต้องการแบบจริงจัง และต้องเจียดเงินแบบไม่ขี้เหนียวเพื่อล่อทีมตราหมี คลายเพชรเม็ดนี้ออกมาให้ได้ ตารางบอล 

คีลียัน เอ็มบัปเป้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คีลียัน เอ็มบัปเป้

โมนาโก

ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรให้เมื่อยตุ้ม เพราะนี้คือแข้งดาวรุ่งที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ ด้วยวัย 19 ปี แต่เอ็มบัปเป้ มีความสามารถเกินอายุ การเล่นฟุตบอลของเขาเป็นสไตล์ที่สวยงามและจับทางยาก เป็นขุนพลสำคัญที่พา โมนาโก คว้าแชมป์ลีก และ พาทีมฟ่าฟันไปจนถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึง เธี่ยรี่ อองรี ทำให้อาจจะมีสักความคิดนึงที่กุนซือหน้าเหี่ยวอาจจะยอมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อดึงนักเตะรายนี้มาช่วยทีม ให้กลับไปประสบความสำเร็จอีกครั้ง