16/6/60

ลาแล้วแก้วตา!4 สโมสรตัวเต็งที่จะคว้า "ดอนนารุมม่า" ไปเฝ้าเสา

4 สโมสรตัวเต็งที่จะคว้า "ดอนนารุมม่า" ไปเฝ้าเสา

หลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่ๆหลายๆทีมตาเริ่มลุก วันนี้เราจะพาไปดูว่า 4 ทีมที่มีโอกาสได้ดาวรุ่งรายนี้ไปเฝ้าเสาเป็นทีมใด...!   วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ juventus

กัลโช่

ไม่ต้องเก็บข้าวข้องไปไหนไกล เพราะทีมที่มีโอกาสได้ลายเซ็นเขาไปก็คือ ยูเวนตุส แชมป์จากศึกกัลโช่ เซเลีย อา จริงอยู่ที่ทีมดังจากมักกะโรนี จะมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน สุดยอดตำนานผู้รักษาประตูยืนเป็นมือนึ่งเหนียวแน่นในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยอายุอานามที่มากขึ้น ทำให้ถูกคาดการว่าอาจจะอยู่กับทีมอีกไม่น่าจะเกินปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่เขาหมดสัญญากับทีม และประกาศว่าจะเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งสุดท้าย ทำให้เป็นการดีที่น้องดอน จะไปเรียนรู้งานก่อน 1 ปี เพื่อขึ้นไปเป็นมือ 1 ของทีมต่อไป

เปแอสเช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เปแอสเช

ลีกเอิง

ทีมเศรษฐีจากลีกน้ำหอม ก็ไม่พลาดที่จะขอมีเอี่ยวกับดีลนี้ด้วย โดยพวกเขากระโดดร่วมวงมองความเป็นไปได้ของดีลนี้ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล โดยจับตามองสถานการณ์ของทางฝั่ง เอซี มิลาน ว่าจะจบลงเช่นไรเกี่ยวกับสัญญามือกาวดาวรุ่งคนนี้ โดยเปแอสเชอยากได้เขามาเพื่อช่วยเกมรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เนื่องจากซีซั่นก่อนพลาดท่าโดน โมนาโก ซิวแชมป์ตัดหน้า โดยพวกเขาจะยอมจ่ายค่าตัวของนายทวารรายนี้สูงถึง 40 ล้านยูโร ให้ปีศาจแดงดำไปพิจารณา

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

พรีเมียร์ลีก

สถานการณ์ของผีแดงในตอนนี้อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องมีผู้รักษาประตูใหม่ก็ได้ ถ้าหากไม่เกิดข่าวลือที่มีมานมนานหลายปีระหว่าง ดาบิด เด เคอา กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ที่ยังลูกผีลูกคนว่าจะทำอย่างไรกับดีลนี้ ในเหตุการณ์นี้ทำให้ผีแดงจะนิ่งนอนใจไว้ไม่ได้ เพราะถ้าหากเกิดเสียผู้รักษาประตูตัวหลักรายนี้ไป เท่ากับว่าต้องมองหานายประตูที่มีความสามารถทัดเทียมกัน และก็เป็นไปได้ที่ ดอนนารุมม่า คิดอยากจะย้ายออกนอกประเทศ การมาอยู่ที่พรีเมียร์ลีก ก็น่าจะดีไม่น้อย วิเคราะห์บอล

เรอัล มาดริด

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
และหากถ้าดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจะดึงตัว ดาบิด เด เคอา มาสู่กรุงมาดริดอีกครั้งต้องพังลงไป เรอัล มาดริด ต้องกลับมาคิดว่าพวกเขาจะหันไปหาเป้าหมายคนไหน เพราะมีข่าวลืออกมาว่า เครอ นาบาส จะเล่นให้กับทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย ทำให้ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุดต้องรีบดำเนินการโดยด่วน โดยถ้าพูดถึงความเป็นไปได้ ในดีลของน้องดอนดูเหมือนจะเอื้อมถึงมากกว่ามือกาวของผีแดง เพราะว่าได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขาต้องการออกจากทีม และในสถานการณ์ปัจจุบัน ราชันถือเป็นเต็ง 1 ในดีลนี้


ลา ลีกา