2/6/60

ราชันตกบัลลังก์!!4 สโมสรที่พร้อมจะชุบเลี้ยง "แกเร็ธ เบล"


4 สโมสรที่พร้อมจะชุบเลี้ยง "แกเร็ธ เบล"

เวลาของ แกเร็ธ เบล และ เรอัล มาดริด ดูเหมือนกำลังจะหมดลงในเร็ววันนี้ เพราะการได้รับโอกาสที่น้อยนิดทำให้เขาต้องมองหาจุดหมายปลายทางใหม่ วันนี้เราจะพาไปดูทีมเต็งที่จะชุบเลี้ยงแข้งรายนี้..! ตารางบอล


อินเตอร์ มิลาน / เอซีมิลาน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ inter and ac milan 2017

เซเรีย อา

สองยักษ์หลับแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลายปีแล้วที่พวกเขาห่างหายจากคำว่า "ประสบความสำเร็จ" เนื่อด้วยสภาพคล่องทางการเงินทำให้บิ๊กทีมแห่งเมืองมิลาน ไม่สามารถที่จะเซ็นซื้อผู้เล่นระดับพระกาฬเข้ามาวาดลวดลายได้ในช่วงหลังๆ แต่ถึงกระนั้นซีซั่นหน้าทั้ง 2 สโมสรกำลังได้เจ้าของทีมใหม่ที่เป็นเศรษฐีชาวจีน ไม่แน่ว่าในช่วงซัมเมอร์เราอาจจะเห็นการทุ่มเงินหยวนลงทุนการช้อปนักเตะ เพราะหากเป็นเช่นนั้นแล้วค่าตัวของเบล คงไม่ทำให้ขนหน้าแข่งอาตี๋ชาวจีนร่วงแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ man u 2017

พรีเมียร์ลีก

เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆสำหรับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีข่าวพัวพันกับปีพญาวานรอย่างต่อเนื่อง เพราะส่วนนึงความไม่แน่นอนของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่ยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บ จากรายงานอาจจะไม่ทันช่วยทีมในปีนี้ ทำให้กุนซือเดอะ สเปเชี่ยลวัน โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องขยับหาแข้งหน้าใหม่ที่มีศักยภาพดีพอทัดเทียมกับพี่ตั้น ชื่อของน้องเบลเลยเป็นที่น่าสนใจว่า ผีแดงจะพร้อมยอมทุ่มไม่อั้นแบบซีซั่นก่อนหรือไม่ ตารางบอล 

บาเยิร์น มิวนิค

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bayern 2017

บุนเดสลีกา

อีกหนึ่งทีมที่มีกระแสไม่น้อยไปกว่าผีแดงนั้นก็คือ แชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุด "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เพราะการซื้อตัวผู้เล่นที่เข้ามาแล้วยังไม่สมารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่าง ดักลาส คอสต้า หรือจะเป็น เลนานโต้ ซานเชส ต่างก็ยังไม่สามารถทำให้ทีมสร้างความแตกต่างไปในทางที่ดีได้ ส่วนแข้งตัวหลักที่โชว์ฟอร์มเด่นอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อาร์เยน ร็อบเบน ก็เริ่มอายุเยอะด้วยกันทั้งคู่ ทำให้การดึงตัว เบล มาสู่ทีมนั้นมีความเป็นไปได้ อีกทั้งนายเก่าเขาสมัยอยู่กับราชันอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ก็มีความสัมพัธ์ที่ดีกับเจ้าตัวอีกด้วย


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ spurs bale

พรีเมียร์ลีก


"จะมีที่ไหนสุขใจเท้าบ้านเรา?" ประโยคนี้อาจจะทำให้ เบล กลับมาคิดว่าการกลับไป สเปอร์ส ก็เป็นอีกการตัดสินใจนึงที่น่าสนใจ เพราะสมัยที่เขาย้ายมา เรอัล มาดริด ก็นับว่าเป็นการจากลาที่ดี แถมยังทำเงินให้กับสโมสรแบบมหาศาล และในตอนนี้สภาพทีมของ สเปอร์ส ก็มีขุมกำลังที่พร้อมสุดๆ สามารถลุ้นแชมป์กับทีมใหญ่ๆได้อย่างสนุก ดูจากการได้ไปแชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 ปีติด หากได้ เบล เข้ามาผนึกกำลังช่วยทีม เชื่อว่าไก่เดือยทองติดปีกบินสูงยาวๆแน่นอน