29/3/60

อยู่ต่อเลยได้มั๊ย!?"สลาตัน"เผยภูมิใจย้ายมาผี-มีคุยสัญญาใหม่

พี่ตั้น หวังอยู่ผีต่อไปอีก!

BY คะนึง ตึงเปรี๊ยะ


ฟนผีมีเฮ เมื่อล่าสุดซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวังของทีม ออกมาโชว์หวานว่าเขาคิดถูกที่ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แถมยังเผยเป็นนัยๆว่า เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย ตารางบอล


กองหน้าชาวสวีดิชทำผลงานได้ฮอตปรอทแตกสุดๆหลังย้ายมาสวมเสื้อสีแดงเพลิงของ ผีแดง นับตั้งแต่การถอดยูนิฟอร์มของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาแบบไม่มีค่าตัว เขาก็สังหารประตูให้ทีมถึง 26 ประตู และไม่ต้องรอการปรับตัวใดๆแม้แต่น้อย

และเมื่อฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง ทำให้แฟนผีหลายคนเริ่มกังวล ด้วยสัญญาเพียงแค่ปีเดียวของ สลาตัน จะหมดลงภายในสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจกับสาวกผีแดงว่า

"ตอนที่ผมย้ายมาที่นี้ผมมีสัญญาเพียงปีเดียว และผมตั้งใจทำงานตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามา ผมภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดของโลก"

"ในทีมล้วนมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีผู้จัดการทีมที่ไม่เป็นสองรองจากใคร เขาเป็นคนไม่ยอมแพ้ เป็นนักสู้ที่แท้จริง มันส่งผ่านมายังผู้เล่น ทำให้อยากต่อสู้ในรูปแบบที่เขาถ่ายทอดมา"

"มีข่าวมากมายว่าผมจะอยู่ต่อรึป่าว หรือจะแค่ปีเดียวในเมือง แมนเชสเตอร์ ผมขอบอกว่าผมมีความสุขมากที่นี้ ไม่มีอะไรที่ซับบซ้อนหรอกน่ะ เพราะผมก็อยากเล่นที่นี่ต่อไป ตอนนี้เราก็มีการพูดคุยกับสโมสรบ้างแล้วในเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูต่อไปน่ะ"